|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin doanh nghiệp - chứng khoán (23/8): HAGL Agrico 'thay máu' sau hợp tác với Thaco, FLC bảo hộ và phân phối Xoài Cao Lãnh

23:51 | 23/08/2018
Chia sẻ
FLC bảo hộ và phân phối Xoài Cao Lãnh, VOV đồng ý cho VTV tiếp sóng Asiad 2018, Dự kiến thu hồi hơn 8.700 tỷ đồng từ vụ MobiFone mua AVG, Loạt lãnh đạo của HAGL Agrico xin từ nhiệm, ... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin doanh nghiệp - chứng khoán hôm nay (23/8)
ban tin doanh nghiep chung khoan 238 hagl agrico thay mau sau hop tac voi thaco flc bao ho va phan phoi xoai cao lanh Tập đoàn FLC bảo hộ và phân phối thương hiệu Xoài Cao Lãnh

VOV đồng ý cho VTV tiếp sóng Asiad 2018

VTV sẽ được phát các môn thi đấu của Á vận hội đang diễn ra tại Indonesia với điều kiện tiếp sóng nguyên vẹn cả quảng cáo, bình luận.

Tập đoàn FLC bảo hộ và phân phối thương hiệu Xoài Cao Lãnh

Tập đoàn FLC đã ký kết hợp tác với tỉnh Đồng Tháp về việc xây dựng, bảo hộ và phân phối thương hiệu Xoài Cao Lãnh, với mục tiêu tạo dựng vị thế cho trái xoài nói riêng và nông sản Việt Nam nói chung trên thị trường quốc tế, tiến tới tham gia chuỗi giá trị toàn cầu. FLC sẽ giới thiệu và liên kết tiêu thụ sản phẩm Xoài Cao Lãnh tại các sự kiện của FLC, trong các khu nghỉ dưỡng và trên các chuyến bay của Bamboo Airways.

Em trai 'bầu Đức' bất ngờ từ nhiệm thành viên HĐQT HAGL Agrico

Hội đồng quản trị HAGL Agrico đã nhận được đơn từ nhiệm thành viên thành viên HĐQT của ông Đoàn Nguyên Thu vào ngày 7/8 và của ông Nguyễn Ngọc Ánh vào ngày 10/8; và đơn từ nhiệm thành viên Ban Kiểm soát của bà Nguyễn Thị Hải Yến vào ngày 6/8.

'Soi' tình hình kinh doanh của Vinalines trước ngày đấu giá 488 triệu cổ phiếu: Có gì hấp dẫn?

Tổng công ty hàng hải Việt Nam (Vinalines) là doanh nghiệp lớn trong ngành hàng hải với 23 năm kinh nghiệm hoạt động trong 3 lĩnh vực chính gồm vận tải biển, khai thác cảng và dịch vụ hàng hải.

Thương vụ MobiFone mua AVG dự kiến thu hồi hơn 8.700 tỷ đồng

Ngoài hoàn trả hơn 8.445 tỷ đồng MobiFone đã thanh toán để mua 95% cổ phần AVG, nhóm bán cổ phần tự nguyện chi hơn 300 tỷ gồm tiền lãi chênh lệch dự kiến và chi phí phát sinh.

Ngày 23/8: Chứng khoán châu Á lại một phiên trái chiều trước đòn đáp trả thương mại Mỹ -Trung và rủi ro chính trị

Chứng khoán châu Á đóng cửa trái chiều hôm thứ Năm. Trong đó, thị trường Trung Quốc phục hồi dù Washington đã bắt đầu đánh một đợt thuế quan mới vào hàng hóa nhập khẩu quốc gia này với tổng trị giá 16 tỷ USD.

Xem thêm

Y Vân

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định sẽ không buông bỏ VinFast và tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.