|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp 7/11: Thế giới Di Động đẩy nghi vấn lộ thông tin thẻ của khách hàng sang ngân hàng?

23:00 | 07/11/2018
Chia sẻ
Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Thế giới Di Động đẩy nghi vấn lộ thông tin thẻ của khách hàng sang ngân hàng?, Thị trường chứng khoán 7/11: Lực cầu cuối phiên kéo VN-Index vượt tham chiếu...
ban tin chung khoan doanh nghiep 711 the gioi di dong day nghi van lo thong tin the cua khach hang sang ngan hang Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp (6/11): Vinhomes bán hết 3.500 căn hộ VinCity sau khi mở cửa nhà mẫu

1. Thế giới Di Động đẩy nghi vấn lộ thông tin thẻ của khách hàng sang ngân hàng?

Thế giới Di Động cho biết, bản chất là ngân hàng đang đọc thẻ của khách hàng và chuyển dữ liệu về ngân hàng, hệ thống của Thế giới Di Động không can thiệp vào quá trình này cũng như không được phép lưu trữ bất cứ thông tin nào của khách hàng khi mua hàng và cà thẻ tại cửa hàng.

2. Haker tiếp tục đưa tung thông tin về số thẻ được cho là của Thế giới Di Động

Đại diện của Thế giới Di Động khẳng định hệ thống thông tin của công ty vẫn được bảo mật tốt và hoạt động bình thường.

3. Thực phẩm Sao Ta: Khả năng vượt kế hoạch năm trên 10%

10 tháng, Thực phẩm Sao Ta đạt 97% kế hoạch về sản lượng và 99,4% về doanh số. Công ty cho rằng khả năng 2018 có thể vượt kế hoạch năm trên 10%.

4. PVN đạt hơn 499.500 tỉ đồng doanh thu sau 10 tháng

Tổng sản lượng khai thác dầu của PVN tháng 10 đạt 1,9 triệu tấn. Tính chung 10 tháng đạt 20,1 triệu tấn, vượt 4,9% so với kế hoạch 10 tháng và bằng 87,9% kế hoạch năm.

5. Ông Cấn Văn Lực: Dự thảo luật chứng khoán sửa đổi còn vướng nhiều câu hỏi

Theo dự thảo luật chứng khoán sửa đổi, khi chào bán ra công chúng, doanh nghiệp phải có lãi trong hai năm liền trước đó. Theo ông Cấn Văn Lực, một số doanh nghiệp startup muốn huy động vốn, chưa có lãi ngay nhưng tiềm năng lớn, ví dụ như VinFast thì phải làm sao?

6. Thị trường chứng khoán 7/11: Lực cầu cuối phiên kéo VN-Index vượt tham chiếu

Thị trường chứng khoán 7/11, tình trạng phân hóa xảy ra tại các nhóm cổ phiếu. Tuy nhiên, lực cầu tích cực vào cuối phiên giúp VN-Index lấy lại sắc xanh.

7. Những sự kiện nhà đầu tư cần lưu ý khi ‘xuống tiền’ mua cổ phiếu trong tháng 11

Một số sự kiện nhà đầu tư cần lưu ý trong tháng 11 như kì họp thứ 6 Quốc hội khóa XIV, cuộc họp của Fed ngày 8/11, cuộc hội đàm giữa lãnh đạo Mỹ và Trung Quốc bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20 ngày 29/11.

8. Trung Quốc muốn giảm thời gian tạm ngừng giao dịch cổ phiếu

Nhà quản lý chứng khoán Trung Quốc dự kiến giảm thời gian một cổ phiếu có thể bị tạm ngừng giao dịch, qua đó giải quyết một vấn đề tồn tại từ lâu là nhà đầu tư có thể bị “mắc cạn” hàng tháng trời, không thoát được “hàng”.

Xem thêm

Phan Quân