|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp (5/12): Một cổ phiếu thuộc 'họ' Vingroup tăng giá hơn 50% trong vòng một tuần

23:13 | 05/12/2018
Chia sẻ
 Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Một cổ phiếu thuộc 'họ' Vingroup lặng lẽ tăng giá hơn 50% trong vòng một tuần; Khối ngoại có chốt lời 'ăn tết'? Thị trường chứng khoán VN biến động ra sao tháng cuối năm?...

1. Một cổ phiếu thuộc 'họ' Vingroup lặng lẽ tăng giá hơn 50% trong vòng một tuần

Cổ phiếu của CTCP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac) - công ty con của Tập đoàn Vingroup tăng trưởng ấn tượng sau thông tin xin ý kiến tăng vốn thêm gần 6.000 tỉ đồng thực hiện dự án.

2. Nữ diễn viên Diệu Thúy làm phi công cho Hãng hàng không Tre Việt

Sau đám cưới với chồng Pháp, phi công Diệu Thúy gia nhập hãng hàng không mới tại Việt Nam.

3. CEO PV Oil Cao Hoài Dương: Hợp tác với VinFast là đi theo xu hướng tất yếu

Ông Cao Hoài Dương cho rằng, để thích ứng với xu hướng biến đổi của thế giới, để không bị tụt lại, không bị đào thải, PV Oil đã có bước hợp tác với VinFast, cùng với VinFast tận dụng hệ thống cây xăng toàn quốc của PV Oil để lắp đặt các hệ thống sạc điện...

4. Những cái 'nhất' của Hoa Sen

Từ đầu năm đến nay, đã có không ít nhà đầu tư “ngậm đắng” khi nhìn cổ phiếu HSG của Tập đoàn Hoa Sen giảm đến 66% và về dưới mệnh giá.

5. Mộc Châu Milk có thể hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2018, nhưng cần phải tính đường dài

Đại hội đồng cổ đông bất thường sáng ngày 5/12 bầu ra HĐQT nhiệm kỳ mới của Vilico, thời gian từ 2018 - 2023.

6. Khối ngoại có chốt lời 'ăn tết'? Thị trường chứng khoán VN biến động ra sao tháng cuối năm?

Những phiên giao dịch đầu tháng 12, thị trường chứng khoán Việt Nam phản ứng tích cực với thông tin "hạ nhiệt" căng thẳng thương mại Mỹ - Trung cuộc họp thượng đỉnh G20. Một số vấn đề được nhà đầu tư quan tâm là diễn biến thị trường, giao dịch khối ngoại và dòng cổ phiếu dẫn dắt thị trường trong tháng này.

7. Đường cong lợi suất của Mỹ đảo ngược, của Việt Nam thì sao?

Một phần đường cong lợi suất trái phiếu của Mỹ vừa đảo ngược trong ngày 3/12, ngay ngày hôm sau chỉ số Dow Jones mất gần 800 điểm. Vậy đường cong lợi suất của Việt Nam đang xuôi hay ngược và liệu các nhà đầu tư Việt Nam có cần phải lo lắng?

8. Chứng khoán Mỹ 4/12: Dow Jones 'bay' gần 800 điểm, cổ phiếu ngân hàng bị bán tháo

Thị trường chứng khoán Mỹ ngày 4/12 có mức giảm sâu nhất kể từ đợt bán tháo hồi tháng 10 do nhà đầu tư lo ngại diễn biến lạ trên thị trường trái phiếu có thể là tín hiệu mở đầu cho một sự giảm tốc kinh tế.

Xem thêm

Phan Quân