|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Asanzo

Ông Phạm Văn Tam: 70% của chiếc TV Asanzo là nhập từ Trung Quốc

Ông Phạm Văn Tam: 70% của chiếc TV Asanzo là nhập từ Trung Quốc

3 phần chính của chiếc TV Asanzo được CEO Phạm Văn Tam cho biết là nhập từ Trung Quốc do Việt Nam chưa thể sản xuất được, các chi tiết còn lại do các công ty nội địa sản xuất.
Doanh nghiệp -19:08 | 23/06/2019
Một số nhà bán lẻ tạm ngưng kinh doanh, chờ phản hồi từ Asanzo

Một số nhà bán lẻ tạm ngưng kinh doanh, chờ phản hồi từ Asanzo

Một số siêu thị điện máy bị bất ngờ trước nguồn gốc xuất xứ thực của các sản phẩm điện máy Asanzo và đã quyết định tạm ngưng kinh doanh sản phẩm trong khi chờ phản hồi từ nhà sản xuất.
Thời sự -10:53 | 23/06/2019
Người sáng lập Phạm Văn Tam đã thoái gần hết vốn tại Tập đoàn Asanzo?

Người sáng lập Phạm Văn Tam đã thoái gần hết vốn tại Tập đoàn Asanzo?

Vốn điều lệ Asanzo được giữ nguyên từ khi thành lập đến nay. Tuy nhiên, hầu hết cổ đông sáng lập đều đã thoái vốn và chỉ còn giữ lại tỷ lệ sở hữu rất thấp tại Asanzo.
Doanh nghiệp -07:03 | 22/06/2019
Chiến lược bán Smart TV giá rẻ tại nông thôn đem về cho Asanzo hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm

Chiến lược bán Smart TV giá rẻ tại nông thôn đem về cho Asanzo hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm

Sản phẩm kinh doanh chủ lực của Asanzo là Smart TV, công ty này tập trung khai thác thị trường nông thôn với chiến lược "bình dân hóa công nghệ" - tức là bán các sản phẩm ti vi thông minh với giá rẻ.
Doanh nghiệp -06:40 | 22/06/2019
Công ty 'ma' nhập hàng Trung Quốc cho thương hiệu Việt 'chất lượng cao'

Công ty 'ma' nhập hàng Trung Quốc cho thương hiệu Việt 'chất lượng cao'

Sự thật mà phóng viên thu thập về sản phẩm điện tử Asanzo hoàn toàn trái ngược với sự đình đám của thương hiệu Việt có slogan 'đỉnh cao công nghệ Nhật Bản' này.
Kinh doanh -17:01 | 21/06/2019
CEO Asanzo thừa nhận sử dụng linh kiện Trung Quốc

CEO Asanzo thừa nhận sử dụng linh kiện Trung Quốc

Trước nghi vấn “Asanzo là hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam”, CEO tập đoàn Asanzo - ông Phạm Văn Tam cho biết sản phẩm Asanzo không phải “Made in Việt Nam” mà xuất xứ tại Việt Nam.
Kinh doanh -16:19 | 21/06/2019
Điện máy Việt nỗ lực tìm chỗ đứng

Điện máy Việt nỗ lực tìm chỗ đứng

Nhiều người sử dụng sản phẩm điện máy trong nước sản xuất đều đánh giá chất lượng tốt không thua kém gì hàng ngoại nhập
Kinh doanh -15:32 | 26/05/2019
Bài học trị giá 100 tỷ đồng và nỗi lo của ông chủ tập đoàn Asanzo

Bài học trị giá 100 tỷ đồng và nỗi lo của ông chủ tập đoàn Asanzo

Không được đào tạo bài bản về bất kỳ lĩnh vực nào nên anh Tam lo rằng khi doanh nghiệp phát triển lên một tầm mới, anh sẽ trở nên lạc hậu, không đủ khả năng vận hành hợp lý.
Kinh doanh -17:05 | 18/04/2019
Chiến lược 'bình dân hoá công nghệ' giúp Asanzo thắng lớn ở nông thôn

Chiến lược 'bình dân hoá công nghệ' giúp Asanzo thắng lớn ở nông thôn

Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và vận dụng chiến lược “bình dân hóa công nghệ” giúp Asanzo thành công trong việc đưa sản phẩm điện máy hiện đại đến từng gia đình ở nông thôn.
Kinh doanh -09:24 | 29/10/2018
Ông chủ Asanzo từng lỗ 100 tỷ đồng khi bắt đầu làm smartphone

Ông chủ Asanzo từng lỗ 100 tỷ đồng khi bắt đầu làm smartphone

Thất bại đến chủ yếu do Asanzo non kinh nghiệm, sản phẩm gặp lỗi khi ra mắt, dù tập đoàn đã phát triển mạnh mảng TV. 
Kinh doanh -07:55 | 06/10/2018
Asanzo lên kế hoạch gọi vốn 500 tỷ đồng từ các nhà phân phối thân cận

Asanzo lên kế hoạch gọi vốn 500 tỷ đồng từ các nhà phân phối thân cận

Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch IPO lên sàn chứng khoán vào năm 2021 của Asanzo.
Kinh doanh -17:50 | 14/08/2018
Chiến lược kinh doanh dựa trên sự thấu hiểu khách hàng của Asanzo

Chiến lược kinh doanh dựa trên sự thấu hiểu khách hàng của Asanzo

Tìm thị trường ngách riêng, thấu hiểu khách hàng là những chiến lược kinh doanh tạo nên thành công cho ông chủ thương hiệu tivi Asanzo.  
Kinh doanh -10:20 | 17/06/2018
Dự án đầu tiên về tivi cao cấp nhận 250 tỷ đồng từ ông chủ Asanzo

Dự án đầu tiên về tivi cao cấp nhận 250 tỷ đồng từ ông chủ Asanzo

Kooda - đơn vị chuyên sản xuất tivi cao cấp vừa nhận khoản đầu tư lớn từ ông Phạm Văn Tam.  
Kinh doanh -20:27 | 03/11/2017
Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.