200 người đặt trước tai nghe BKAV sau một giờ mở bán dù chưa biết sản phẩm ra sao, CEO Nguyễn Tử Quảng gọi đây là 'đặt niềm tin'
Ngày 29/10, trên trang Facebook cá nhân, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã thông báo số lượng 200 người tham gia "đặt móng" AirB Pro đã đủ, chỉ sau một giờ công bố về chương trình này.
Theo ông Quảng, "đặt móng" là một phương thức marketing mới khi chưa biết sản phẩm thực tế ra sao, mức giá như thế nào. Đồng thời, người đặt móng cũng được tham gia đóng góp vào quá trình sản xuất.
"Chỉ sau một giờ mở chương trình, bộ phận kinh doanh báo cáo tới tôi là đã vượt quá 200 suất đặt móng. Chúng tôi gọi đây là đặt niềm tin", ông Quảng cho biết. Ngoài ra, danh sách cụ thể về 200 người đặt móng sẽ được công bố vào chiều hôm nay.
Trước đó, ngày 28/10, ông Nguyễn Tử Quảng đã đưa ra thông báo về sự kiện ra mắt mẫu tai nghe không dây AirB Pro. Khách hàng có thể "đặt móng" sản phẩm từ ngày 28/10 tới ngày 3/11 hoặc cho tới khi hết 200 suất. Số tiền đặt là 1 triệu đồng, thời gian nhận máy dự kiến vào ngày 5/12.
Khách hàng sẽ nhận được một số quyền lợi khi tham gia chương trình, chẳng hạn được nhận tai nghe AirB Pro ngay sau khi ra mắt vài ngày với mức giá ưu đãi giảm 49% hay 20 khách hàng đầu tiên được tham quan nơi thiết kế, sản xuất, trải nghiệm sớm và góp ý cho sản phẩm trước khi ra mắt chính thức.
Cũng trong chuỗi sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của BKAV, ngoài AirB Pro, công ty cũng sẽ ra mắt tai nghe AirB. Cả hai dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 11. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ ra mắt 4 mẫu điện thoại vào tháng 12, gồm Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60 và Bphone A85 5G.