|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Xiaomi ra mắt Redmi Note 12 Series, cạnh tranh phân khúc tầm trung

21:35 | 31/03/2023
Chia sẻ
Với bộ đôi sản phẩm được ra mắt tại Việt Nam, Xiaomi muốn nhắm vào phân khung điện thoại thông minh tầm trung, phục vụ đối tượng người dùng thuộc thế hệ GenZ.

Ngày 31/3, thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc, Xiaomi chính thức ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh Redmi Note 12 tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản gồm Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro 5G. 

Hãng công nghệ Trung Quốc kỳ vọng Redmi Note 12 sẽ dẫn đầu phân khúc tầm trung với màn hình Super AMOLED 120Hz, chip Snapdragon 685, camera 50MP cùng viên pin có dung lượng 5000mAh. Một sản phẩm khác trong dòng Note 12 Series là Redmi Note 12 Pro 5G sở hữu ba camera AI 50MP đi cùng cảm biến IMX766 và công nghệ chống rung OIS, siêu sạc 67W, màn hình 120Hz Flow AMOLED và chip MediaTek Dimensity 1080 5G.

Xiaomi ra mắt dòng điện thoại phân khúc tầm trung Redmi Note 12 Series tại Việt Nam, mục tiêu hướng tới đối tượng người dùng thuộc thế hệ GenZ. (Ảnh: Doanh Chính).

Ông Patrick Chou, Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Tiếp nối thành công ấn tượng của Redmi Note 11, dòng Redmi Note 12 một lần nữa mang đến những cải tiến công nghệ vượt trội... Những nâng cấp này tập trung ở hệ thống camera, thời lượng pin, tốc độ sạc và thiết kế".

Đại diện Xiaomi Việt Nam cho biết hãng này muốn tái khẳng định cam kết hỗ trợ người dùng tiếp cận các công nghệ trên điện thoại thông minh cao cấp với mức giá phù hợp, thông qua việc ra mắt Redmi Note 12 tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm điện thoại thông minh thuộc phân khúc tầm trung Xiaomi Redmi Note 12 Series. (Ảnh: Doanh Chính).

Xiaomi Việt Nam muốn nhắm đánh phân khúc tầm trung và chủ yếu là các bạn học sinh-sinh viên, những người thuộc thế hệ GenZ. Do đó, ca sĩ Mono được hãng công nghệ Trung Quốc chọn làm đại sứ của dòng sản phẩm Redmi Note 12 tại thị trường Việt Nam.

Doanh Chính