|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Xe Ford trên toàn cầu sẽ có hệ thống âm thanh Bang & Olufsen từ năm 2017

11:16 | 23/09/2016
Chia sẻ
Các mẫu xe Ford từ năm 2017 sẽ có một sự "tăng lực" hết sức mạnh mẽ, nhưng không nằm ở động cơ.

Nhà sản xuất xe hơi Mỹ mới đây đã công bố kế hoạch hợp tác với nhà sản xuất âm thanh của Đức - Harman. Hệ thống âm thanh cho xe hơi của Harman, Bang & Olufsen Play sẽ chính thức được trang bị cho toàn bộ các mẫu xe hơi của Ford từ năm 2017.

Trước đó, Ford có quan hệ dài tới 16 năm với Sony trong việc trang bị hệ thống âm thanh trên các mẫu xe của hãng này.

Theo tuyên bố của Ford và Harman, tất cả các mẫu xe đều sẽ có hệ thống âm thanh (loa và âm-li) tùy chỉnh riêng để phù hợp với kết cấu của từng xe, nhằm mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

xe ford tren toan cau se co he thong am thanh bang olufsen tu nam 2017
Những mẫu xe Ford ra mắt từ năm 2017 đều sẽ được trang bị loa B&O Play.

Hãng xe Mỹ cũng cho biết, đây là một trong những động thái để giúp tăng tính kết nối nữa con người và phương tiện. Ngày nay, xe hơi không chỉ còn là một phương tiện đi lại, mà còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Và âm thanh, cũng là một phần quan trọng của những trải nghiệm mà xe hơi mang lại.

Harman mua lại bộ phận âm thanh xe hơi của Bang & Olufsen từ năm 2015 và ngay lập tức tung ra dòng sản phẩm B&O Play cho xe hơi - dòng sản phẩm được Harman đánh giá là có tính di động cao và có khả năng tùy biến tốt, thích hợp với xe hơi.

Bang & Olufsen là một thương hiệu đồ điện tử cao cấp của Thụy Điển. Tuy nhiên, vào năm 2012, B&O đã tung ra thương hiệu con B&O Play, nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ và bình dân hơn.

Trong tương lai, Ford và Harman không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trải nghiệm âm thanh mà còn hướng tới việc sử dụng hệ thống này tăng cường khả năng "giao tiếp" của xe, như giữa 2 xe với nhau hoặc giữa xe và người đi bộ qua đường.

xe ford tren toan cau se co he thong am thanh bang olufsen tu nam 2017 Toyota Hilux 2017 sắp ra mắt tại Việt Nam với động cơ mới

Toyota Hilux 2017 sẽ ra mắt tại Việt Nam thời gian tới được trang bị động cơ thế hệ mới, tăng sức cạnh tranh với ...

Tư Quảng