|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Xăng RON95

Giá xăng dầu giảm gần 600 đồng/lít

Giá xăng dầu giảm gần 600 đồng/lít

Từ 15h ngày 23/11, giá các loại xăng, dầu diesel giảm gần 600 đồng/lít. Đây là đợt giảm giá thứ hai liên tiếp.
Hàng hóa -14:40 | 23/11/2023
Sở Công Thương TP HCM khẳng định 'không thiếu xăng' sau thông tin có cửa hàng chỉ bán tối đa 50.000 đồng xăng/xe

Sở Công Thương TP HCM khẳng định 'không thiếu xăng' sau thông tin có cửa hàng chỉ bán tối đa 50.000 đồng xăng/xe

Lãnh đạo Sở Công Thương TP HCM khẳng định TP không thiếu xăng, kho dự trữ xăng dầu có công suất chứa hơn 1,2 triệu m3, đảm bảo đủ mức tồn trữ tối thiểu theo quy định. Đồng thời, Sở chưa phát hiện trường hợp sai phạm ở các doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ xăng dầu.
Hàng hóa -16:30 | 19/02/2022
Nhiều cây xăng ở TP HCM hết xăng, còn dầu

Nhiều cây xăng ở TP HCM hết xăng, còn dầu

Nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở TP HCM rơi vào tình trạng hết xăng, còn dầu vì hàng hóa không về kịp, đặc biệt sau kỳ điều hành giá xăng dầu ngày 11/2, đẩy giá xăng dầu trong nước lên đỉnh 8 năm.
Hàng hóa -08:02 | 15/02/2022
Bán xăng E5 và RON95 thay RON92 có thể giúp lợi nhuận Petrolimex tăng 192 tỷ đồng

Bán xăng E5 và RON95 thay RON92 có thể giúp lợi nhuận Petrolimex tăng 192 tỷ đồng

VCSC ước tính lợi nhuận từ mỗi lít xăng RON95 và E5 cao hơn 100 đồng so với xăng RON92. Theo đó, lợi nhuận của Petrolimex có thể tăng thêm khoảng 192 tỷ đồng tương đương 5% nhờ sản lượng xăng E5 và RON95 tăng.
Doanh nghiệp -06:56 | 28/08/2018
Giữ nguyên giá xăng RON95 và E5 RON92, giảm nhẹ giá dầu

Giữ nguyên giá xăng RON95 và E5 RON92, giảm nhẹ giá dầu

Tại kỳ điều hành giá xăng dầu hôm nay (ngày 23/7), Liên bộ Tài chính – Công thương quyết định giữ nguyên giá các mặt hàng xăng và giảm nhẹ giá một số mặt hàng dầu.
Hàng hóa -14:36 | 23/07/2018
Đề xuất xóa sổ xăng RON95 : Đừng để độc quyền tái xuất

Đề xuất xóa sổ xăng RON95 : Đừng để độc quyền tái xuất

Theo các chuyên gia, trước khi “ép” người dân dùng hoàn toàn xăng sinh học, cơ quan quản lý phải kiểm soát được chất lượng xăng sinh học và phải tạo dựng được thị trường xăng sinh học cạnh tranh. Không thể để tình trạng độc quyền xảy ra. Việc quyết định xóa sổ xăng RON95 cần cân nhắc thận trọng và phải có tính đến yếu tố cạnh tranh thị trường.
Thời sự -06:45 | 05/05/2018
Tranh luận nảy lửa về 'khai tử' xăng RON95

Tranh luận nảy lửa về 'khai tử' xăng RON95

Nhiều người không thích dùng xăng pha 5% ethanol (E5) chấp nhận bỏ thêm hơn 1.000 đồng/lít để mua xăng RON95 nhưng Bộ Công thương đang xem xét đề nghị bỏ luôn xăng RON95.
Hàng hóa -12:10 | 04/05/2018
DN kiến nghị khai tử xăng RON95, tăng chênh lệch giữa xăng E5 và RON95 lên 1.800-2.000 đồng

DN kiến nghị khai tử xăng RON95, tăng chênh lệch giữa xăng E5 và RON95 lên 1.800-2.000 đồng

Saigon Petro kiến nghị chỉ kinh doanh 2 loại xăng sinh học là E5 RON92 và E5 RON95 trên phạm vi toàn quốc, đồng thời tăng chênh lệch giữa xăng E5 và RON 95 từ 1.800 đồng trở lên. Ý kiến của Saigon Petro nhận được sự đồng tình của nhiều DN kinh doanh xăng dầu.
Thời sự -12:34 | 03/05/2018
Thủ tướng yêu cầu báo cáo khẩn cấp tình hình biến động và ảnh hưởng của giá xăng dầu đến sản xuất, đời sống

Thủ tướng yêu cầu báo cáo khẩn cấp tình hình biến động và ảnh hưởng của giá xăng dầu đến sản xuất, đời sống

Thủ tướng Chính thủ vừa giao Bộ Tài chính cùng Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan rà soát, tổng hợp, báo cáo  khẩn cấp tình hình biến động giá xăng dầu trong thời gian gần đây.
Hàng hóa -16:45 | 24/01/2018
Xăng RON95 tăng giá cao đột biến là vì tiêu chuẩn khắt khe hơn trước

Xăng RON95 tăng giá cao đột biến là vì tiêu chuẩn khắt khe hơn trước

Người tiêu dùng phản ánh việc giá xăng RON95 tăng cao thời gian qua, chênh lệch lớn so với giá xăng E5 khiến họ buộc phải chuyển sang dùng xăng E5. Vậy vì đâu xăng RON95 tăng giá cao như vậy?
Hàng hóa -18:19 | 10/01/2018

Xăng RON95

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.