Vụ 'bốc hơi' 9 tỷ đồng: NCB cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng
Liên quan đến sự việc trên được đăng tải ở một số kênh truyền thông những ngày qua, NCB cho hay ngay khi nhận được đơn thư Ngân hàng đã nhanh chóng rà soát, trả lời bà Mai.
Đồng thời, NCB cũng liên tục mời bà Nguyễn Thị Thu Hà đến làm rõ và tìm hướng khắc phục nhằm đảm bảo lợi ích cho bà Mai. NCB cũng đã báo cáo với NHNN và chủ động chuyển hồ sơ cho phía cơ quan Công an để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.
Cùng với đó, Ngân hàng khẳng định “luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng, người gửi tiền tại NCB, trong mọi trường hợp đây là ưu tiên hàng đầu của NCB theo đúng quy định của Pháp luật”.
Thông cáo cũng cho biết thêm, NCB đang cùng khách hàng là Nguyễn Bạch Mai và các bên liên quan phối hợp với Cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc này và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Mai. NCB cam kết tuân thủ theo quy định của pháp luật và sẵn sàng chịu trách nhiệm căn cứ trên kết luận của Cơ quan chức năng.
Ngoài ra, các dịch vụ của NCB hiện vẫn hoạt động bình thường, ổn định và tuân thủ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật; mọi quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng luôn được đảm bảo, thông cáo cho hay.
Căn cứ kết luận chính thức của các cơ quan chức năng, NCB cam kết sẽ thực hiện mọi nghĩa vụ của mình để đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng bà Nguyễn Bạch Mai theo đúng quy định của pháp luật.