|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

VPBank ra mắt ngân hàng số YOLO tích hợp tiện ích giải trí, gọi xe

11:29 | 15/09/2018
Chia sẻ
YOLO là một ứng dụng cung cấp đầy đủ dịch vụ tài chính, thanh toán của một ngân hàng và tích hợp dịch vụ tiện ích khác như giải trí, gọi xe taxi hay đặt chỗ trước tại các nhà hàng hoặc theo dõi tin tức.
vpbank ra ngan hang so yolo tich hop nhieu tien ich Cổ phiếu 'ngụp lặn' ở mức đáy, các 'sếp lớn' VPBank đăng ký mua gần 18,4 triệu cổ phiếu ESOP
vpbank ra ngan hang so yolo tich hop nhieu tien ich VPBank thông báo cảnh giác hành vi lừa đảo giả mạo Ngân hàng

Ngày 14/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank - Mã: VPB) vừa ra mắt ứng dụng ngân hàng số tích hợp với tên gọi YOLO.

YOLO là một ứng dụng cung cấp dịch vụ tài chính, thanh toán của một ngân hàng và tích hợp dịch vụ tiện ích khác như giải trí, gọi xe taxi hay đặt chỗ trước tại các nhà hàng hoặc theo dõi tin tức.

vpbank ra ngan hang so yolo tich hop nhieu tien ich
Lễ ra mắt ngân hàng số YOLO.

Ông Phan Anh – Trưởng phòng Cấp cao Phát triển Sản phẩm YOLO cho biết, theo các nghiên cứu thị trường, ngành tài chính ngân hàng Việt Nam còn nhiều khoảng trống với gần 70% người dân chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng và phân bố chủ yếu ở giới trẻ.

Tại YOLO, khách hàng sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho những nhu cầu hàng ngày như đặt thức ăn, taxi, du lịch ẩm thực, giải trí và ngân hàng. YOLO còn cung cấp khả năng thanh toán toàn cầu cho các khách hàng thông qua thẻ ảo YOLO MasterCard.

Sản phẩm thẻ này có thể thanh toán tại tất cả các cửa hàng online, trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ MasterCard.

Bên cạnh đó, ông Phan Anh cho biết sự khác biệt của YOLO là tính năng ngân hàng thông minh, điển hình là sản phẩm tiết kiệm YOLO Super. Đây là sản phẩm cho phép quản lý chi tiêu và tối ưu hóa số tiền nhàn rỗi của khách hàng.

VPBank cũng đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone (đơn vị sở hữu giải pháp tích điểm đa năng Vpoint với gần 3.000 cửa hàng liên kết cùng hàng triệu hội viên) để phát triển hệ sinh thái đa dạng phục vụ nhu cầu của người dùng.

Theo thoả thuận, người dùng YOLO chỉ cần một tài khoản tích điểm Vpoint để hưởng ưu đãi trong cộng đồng liên minh. Đồng thời, người dùng Vpoint cũng có cơ hội tận hưởng những tính năng hiện đại mà ngân hàng số YOLO mang lại.

Xem thêm

Minh Anh

Chủ tịch SSI: Rủi ro lớn nhất của thị trường nằm ở niềm tin nhà đầu tư
Công ty chứng khoán đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 8.112 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 3.398 tỷ đồng. So với kết quả 2023, các chỉ tiêu này tăng lần lượt 13% và 19% và là mức cao kỷ lục.