|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vingroup tiếp tục áp dụng chính sách giá '3 không' với điện thoại Vsmart

11:53 | 14/12/2018
Chia sẻ
Điện thoại Vsmart sắp ra mắt thuộc phân khúc trung cấp, sẽ được bảo hành tới 18 tháng tại các điểm hiện diện của Tập đoàn Vingroup. 
vingroup tiep tuc ap dung chinh sach gia 3 khong voi dien thoai vsmart

Chiều ngày hôm nay (14/12), Tập đoàn Vingroup (Mã: VIC) sẽ chính thức cho ra mắt 4 mẫu điện thoại đầu tiên tại TP HCM, đây đều là các phiên bản dành cho phân khúc trung cấp gồm Vsmart Joy 1, Vsmart Joy 1+, Vsmart Active 1 và Vsmart Active 1+.

Theo giới thiệu trên website thương mại điện tử Adayroi.com, điện thoại Vsmart cũng sẽ được áp dụng chính sách giá “3 không” trong thời gian đầu giống như các sản phẩm đã ra mắt trước đó (xe máy điện và ô tô VinFast). Chính sách giá "3 không" gồm không khấu hao, không chi phí tài chính và không lấy lãi. Các thông số kỹ thuật của Vsmart cũng đã chính thức được phía Vingroup công bố.

Điện thoại Vsmart sẽ được bảo hành trong vòng 18 tháng với trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành trên toàn quốc, bao gồm cả các cửa hàng tiện ích Vinmart+, Vinpro và chuỗi cửa hàng Viễn Thông A... Dự kiến trong năm sau, Vingroup sẽ tiếp tục cho ra mắt 10 mẫu điện thoại Vsmart.

Smartphone của Tập đoàn Vingroup với công nghệ đến từ BQ, top 5 nhà sản xuất điện thoại và thiết bị điện tử của Tây Ban Nha. Trước đó, tập đoàn Vingroup đã tiến hành mua lại 51% doanh nghiệp này với giá mua không được tiết lộ. Tập đoàn Vingroup sẽ tiến hành sản xuất từ bo mạch cho đến hoàn thiện sản phẩm, bán hàng và hậu mãi.

Năm 2017, BQ đạt doanh thu 190 triệu USD, tăng trưởng 4,7% so với năm trước đó. Công ty này bán được hơn 1 triệu chiếc smartphone phiên bản Aquaris, và kết thúc năm với 10,3% thị phần Tây Ban Nha.

Xem thêm

Đông A