Kinh doanh

VinFast giảm 80 triệu đồng cho một số dòng xe, cam kết bù 10 triệu đồng cho mỗi tháng khách hàng bị giao xe chậm

17:18 | 16/06/2021

Chia sẻ

Chính sách này chỉ được áp dụng cho dòng xe VinFast Lux SA2.0 trong tháng 6/2021.
VinFast giảm 80 triệu đồng cho một số dòng xe, cam kết bù 10 triệu đồng cho mỗi tháng khách hàng bị giao xe chậm - Ảnh 1.

VinFast Fadil. (Ảnh: Thiên Trường).

Nhân dịp kỷ niệm hai năm khánh thành nhà máy và chiếc xe VinFast đầu tiên được giao đến tay người tiêu dùng, mới đây VinFast đã công bố chương trình ưu đãi trong tháng 6 với việc giảm giá bán lên tới 80 triệu đồng trên một số dòng xe.

Đối với VinFast Fadil, hãng tiếp tục hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, trừ thẳng vào giá bán. Thời gian áp dụng từ 11/6 đến hết 31/7/2021. Với VinFast Lux A2.0, trong tháng 6 khách hàng được sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán khi mua xe, qua đó có thể tiết kiệm thêm chi phí.

Riêng đối với dòng xe VinFast Lux SA2.0, khách mua xe sẽ được đãi trực tiếp 80 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn, 60 triệu đồng cho phiên bản Nâng cao và Cao cấp.

Đặc biệt, VinFast cam kết nếu mẫu xe khách hàng đặt mua chưa có sẵn để giao ngay, VinFast sẽ hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng cho thời gian chờ đợi. 

Ví dụ, đặt xe tháng 6 nhưng tháng 7 mới nhận được xe, khách hàng sẽ được hỗ trợ thêm 10 triệu đồng; nếu tháng 8 mới nhận xe, khách hàng được hỗ trợ thêm 20 triệu đồng. Đối tượng áp dụng là khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng 6/2021.

VinFast giảm 80 triệu đồng cho một số dòng xe, cam kết bù 10 triệu đồng cho mỗi tháng khách hàng bị giao xe chậm - Ảnh 2.

Bảng giá xe VinFast tháng 6. (Nguồn: VinFast).

Như tin đã đưa trước đó, trong tháng 5, VinFast tiếp tục ghi nhận đà tăng trưởng bất chấp những lùm xùm với kênh GoGoTV. Cụ thể, VinFast đã bán ra tổng cộng 2.855 xe, trong đó có 1.868 xe VinFast Fadil, Lux A2.0 đạt 457 xe và Lux SA2.0 có 530 xe được giao tới khác hàng.

Với kết quả này, VinFast Fadil, dòng xe đô thị hạng A hai năm tuổi của VinFast đã trở thành mẫu xe ăn khách số 1 thị trường Việt Nam trong tháng 5. Tính chung 5 tháng đầu năm, VinFast đã bán ra tổng cộng 12.421 xe, gồm 7.575 xe Fadil, 2.542 xe Lux A và 2.304 xe Lux SA2.0.

Lý giải đà tăng trưởng này, VinFast cho biết họ đã bắt đầu triển khai hình thức phục vụ tận nhà khách hàng trên toàn hệ thống. Khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu xe VinFast có thể liên hệ qua website, fanpage chính thức của VinFast hoặc qua nhân viên tư vấn của showroom, nhà phân phối tại địa phương để đặt lịch hẹn.

Nhân viên bán hàng của VinFast sẽ đưa xe đến địa điểm khách hàng yêu cầu và tư vấn, giúp khách trải nghiệm, lái thử xe.

Thiên Trường