|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Việc bắt giam Phó TGĐ Vũ Mạnh Hùng không ảnh hưởng đến hoạt động của Lọc hóa dầu Bình Sơn

11:38 | 02/05/2018
Chia sẻ
Việc bắt tạm giam đối với ông Vũ Mạnh Tùng là việc cá nhân trong giai đoạn trước đây, không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Lọc Hóa dầu Bình Sơn.
viec bat giam pho tong giam doc vu manh hung khong anh huong den hoat dong cua loc hoa dau binh son Vụ OceanBank: Khởi tố, bắt tạm giam Phó Tổng Giám đốc BSR

Ngày 27/4/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã ra các Quyết định khởi tố bị can; Lệnh bắt bị can để tạm giam và Lệnh khám xét đối với ông Vũ Mạnh Tùng, sinh năm 1974, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Lọc Hóa dầu Bình Sơn về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” theo Điều 355 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Liên quan đến vấn đề này, Công ty cổ phần Lọc Hóa Dầu Bình Sơn (Mã: BSR) cho biết đã báo cáo các cấp có thẩm quyền và sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình làm rõ vụ việc.

viec bat giam pho tong giam doc vu manh hung khong anh huong den hoat dong cua loc hoa dau binh son

Lọc Hóa dầu Bình Sơn cho rằng, việc bắt tạm giam đối với ông Vũ Mạnh Tùng là việc cá nhân trong giai đoạn trước đây, không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Việc khởi tố, bắt giam ông Tùng căn cứ kết quả điều tra vụ án Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn và Ngân hàng Oceanbank.

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đang tập trung lực lượng làm rõ hành vi của ông Tùng và mở rộng điều tra đối với những người liên quan khác để thu hồi tài sản cho Nhà nước.

Minh Anh