Số vốn góp đăng kí để kinh doanh gọi xe công nghệ không quá cao và kĩ sư Việt cũng đã có thể làm ứng dụng, nhưng rõ ràng, để tồn tại được trước sức cạnh tranh quyết liệt của những tay chơi sẵn sàng đốt hàng nghìn tỉ là quá khó.
Sau khi thông báo giảm chiết khấu của tài xế tham gia dịch vụ gọi xe xuống mức thấp nhất thị trường là 5%, VATO tiếp tục gây bất ngờ với dịch vụ giao hàng đồng giá 9.000 đồng cho quãng đường dưới 5 km.
Hàng loạt “chiến lược” chê tiền của nhà khoa học trẻ Nguyễn Bá Hải liệu có giúp cho ứng dụng gọi xe của người Việt-VATO chiếm được cảm tình của khách hàng và đứng vững trên thị trường?
Thông tin mới đây Cty Vận tải Phương Trang đầu tư 100 triệu USD vào ứng dụng đặt xe VIVU rồi đổi tên thành VATO đang khiến không ít người tò mò và quan tâm.
Theo thông tin chia sẻ của anh Trần Thanh Nam - CEO kiêm người sáng lập VATO với VnReview.vn, tính đến thời điểm này đã có khoảng 8.000 tài xế đăng ký chạy xe cho dịch vụ gọi xe này trong 2 tuần qua.
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.