Trong khi nhiều quốc gia và công ty dược phẩm chạy đua phát triển loại vắc xin an toàn, hiệu quả để chống COVID-19, nhiều người có ảnh hưởng lớn ở Mỹ lại đang cố ngăn chặn nỗ lực này, bằng cách tuyên truyền, bài trừ vắc xin và phản khoa học.
Gần 19 triệu USD là tổng số tiền người dân ở Singapore, Malaysia và Indonesia chi cho các app hẹn hò vào năm ngoái, trong khi nhiều app hẹn hò khác lọt vào nhóm ứng dụng kiếm nhiều tiền nhất.
Ngay khi ứng dụng Tinder ra mắt, đội ngũ sáng lập bắt đầu chiến dịch tiếp thị bằng việc gọi điện và nhắn tin tới 500 người trong danh bạ. 80% người trong số đó đăng kí tài khoản.