Một liên danh dẫn đầu bởi GS Retail Co., công ty chuyên về vận hành chuỗi siêu thị của tập đoàn GS Group, đã mua lại ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến lớn thứ hai tại Hàn Quốc Yogiyo với giá 800 tỷ won (684,3 triệu USD).
Ứng dụng giao hàng theo yêu cầu Lalamove (Hong Kong) đang chiếm vị thế thống lĩnh trên thị trường giao hàng chặng cuối (last-mile delivery), bao gồm B2B (doanh nghiệp đến doanh nghiệp), B2C (doanh nghiệp đến khách hàng) và C2C (khách hàng đến khách hàng).
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, là 'trụ cột' quan trọng cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.