Một liên danh dẫn đầu bởi GS Retail Co., công ty chuyên về vận hành chuỗi siêu thị của tập đoàn GS Group, đã mua lại ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến lớn thứ hai tại Hàn Quốc Yogiyo với giá 800 tỷ won (684,3 triệu USD).
Ứng dụng giao hàng theo yêu cầu Lalamove (Hong Kong) đang chiếm vị thế thống lĩnh trên thị trường giao hàng chặng cuối (last-mile delivery), bao gồm B2B (doanh nghiệp đến doanh nghiệp), B2C (doanh nghiệp đến khách hàng) và C2C (khách hàng đến khách hàng).
Theo dự báo của một số công ty chứng khoán, dù xu hướng tăng của VN-Index vẫn được duy trì, thị trường có thể đối mặt với các nhịp rung lắc, giằng co khi tiến sát vùng kháng cự quan trọng quanh 1.800 điểm.