|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Trung tâm đào tạo Vinfast sẽ chính thức mở đơn ứng tuyển từ ngày 11/3

06:54 | 08/03/2018
Chia sẻ
Trung tâm đào tạo Vinfast sẽ nhận hồ sơ của ứng viên có nguyện vọng từ ngày 1/4/2018, tiến hành thi tuyển từ ngày 1/5/2018 và bắt đầu nhận những học viên đầu tiên vào tháng 8/2018.

Chỉ còn hơn hai ngày nữa, trung tâm đào tạo Vinfast sẽ chính thức nhận đơn ứng tuyển đến từ các ứng viên. Theo thông báo từ Tập đoàn Vingroup (Mã: VIC), yêu cầu với các ứng viên khá đơn giản là tốt nghiệp THPT trong năm 2018.

Trong quá trình học, học viên không phải đóng bất kỳ loại học phí nào, được hưởng lương cơ bản, kết thúc khóa học được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn Đức.

Trong quá trình làm việc thực tế, các học viên cũng có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi đã có kinh nghiệm. Ngoài ra, học viên cũng có cơ hội làm việc tại hơn 300 công ty của Đức tại Việt Nam và 47.900 công ty Đức trên toàn thế giới.

Trung tâm sẽ nhận hồ sơ của ứng viên có nguyện vọng từ ngày 1/4/2018, tiến hành thi tuyển từ ngày 1/5/2018 và bắt đầu nhận những học viên đầu tiên vào tháng 8/2018.

trung tam dao tao vinfast se chinh thuc mo don ung tuyen tu ngay 113
Các vòng thi ứng tuyển của Trung tâm đào tạo Vinfast

Trước đó ngày 7/2/2018, Vinfast đã chính thức ra mắt Trung tâm Đào tạo cho hai ngành Cơ khí Công nghiệp và Cơ điện tử. Năm 2018, Trung tâm dự kiến tuyển dụng và đào tạo 200 kỹ thuật viên ngành Cơ khí công nghiệp & Cơ điện tử và đào tạo theo tiêu chuẩn "Đào tạo Song hành – Dual Vocational Training" của Hiệp hội các Phòng thương mại và Công nghiệp Đức – DIHK.

Chương trình đào tạo tại Trung tâm kéo dài 2,5 năm. Học viên sẽ học lý thuyết (40% thời lượng chương trình) và thực hành tại doanh nghiệp (60% thời lượng).

Việc mở Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên là bước tiếp theo trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast. Trong giai đoạn đầu, nhằm hướng tới trở thành nhà sản xuất ô tô - xe máy điện hàng đầu khu vực, VinFast sẽ sử dụng tỷ lệ lớn các chuyên gia người nước ngoài.

Đồng thời, Công ty cũng khẩn trương đào tạo thế hệ kế cận để có thể nhận chuyển giao những kỹ thuật sản xuất tiên tiến trên thế giới, góp phần xây dựng một đội ngũ kỹ sư trình độ cao cho ngành cơ khí, cơ điện tử, giải quyết bài toán đào tạo nghề có chất lượng tại Việt Nam.

Đông A