|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

TNR Holdings liên tiếp mua lại trái phiếu trước hạn

10:44 | 19/07/2019
Chia sẻ
Chỉ trong hai ngày 16 và 17/7, TNR Holdings công bố đăng ký mua lại trước hạn 9 mã trái phiếu, mệnh giá 100 triệu đồng/trái phiếu; trong đó có 2.300 trái phiếu mã TNR.STAR với tổng giá trị 230 tỉ đồng, 4.400 trái phiếu mã TNR.BOND.2018 tổng giá trị 440 tỉ đồng.

CTCP Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR) mới đây liên tiếp công bố thông tin về kết quả các đợt mua lại trái phiếu trước hạn của công ty.

Theo đó, trong hai ngày 16 và 17/7, TNR Holdings công bố đăng ký mua lại trước hạn 9 mã trái phiếu với mệnh giá 100 triệu đồng/trái phiếu.

Trong đó, đối với mã TNR.STAR, tổng số lượng trái phiếu công ty này đăng ký mua lại có tổng giá trị 230 tỉ đồng (tương đương với 2.300 trái phiếu); đối với mã TNR.BOND.GOLDSTAR, công ty này đăng ký mua lại trước hạn 800 trái phiếu có tổng giá trị tương đương 80 tỉ đồng; với mã TNR.BOND.2018, TNR đăng ký mua lại trước hạn 4.400 trái phiếu có tổng giá trị tương đương 440 tỉ đồng.

Ngoài ra, cùng thời điểm trên, TNR Holdings cũng công bố mua lại trước hạn hàng loạt trái phiếu thuộc nhiều mã khác nhau.

Trước đó, ngày 1/7, công ty này cũng đã công bố mua lại trước hạn 56 trái phiếu với tổng giá trị 5,6 tỉ đồng thuộc 6 loại mã. 

Theo tìm hiểu, TNR Holdings là một thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG (TNG Holdings) vốn được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp.

TNR Holdings Việt Nam ra đời từ cuối 2014, có vốn điều lệ 100 tỉ đồng. Vào thời điểm ra mắt tháng 12/2014, TNR Holdings được giới thiệu là nhà quản lý độc quyền phát triển, tiếp thị và bán hàng cho nhiều dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP HCM.

Thu Hà

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.