Không thu phí đăng và bán sản phẩm là một trong những giải pháp mà Google thực hiện để tăng số lượng người bán trên Google Shopping, trong bối cảnh COVID-19 đang tạo ra cơ hội vàng trên mặt trận thương mại điện tử.
Báo cáo ngành thương mại điện tử toàn cầu năm 2020 của eMarketer cho thấy sự bất đồng đều giữa các quốc gia, dẫn đầu là khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Bắc Mỹ. Nhìn chung, doanh số thương mại điện tử toàn cầu sẽ giảm trong 2020.
112 triệu người dùng tài khoản VIP của Amazon là mục tiêu mà chuỗi siêu thị Walmart hướng tới khi tung chương trình tương tự với mức phí thấp hơn nhiều.
Các khu chợ dân dã nổi tiếng nhất thế giới hiu hắt vì COVID-19 cản chân khách du lịch, nhiều thương nhân Đông Nam Á chọn Facebook để lập "lô" bán hàng trực tuyến.
COVID-19 tạo đà thúc đẩy giá cổ phiếu các "ông lớn" công nghệ tăng chóng mặt, khiến cho cuộc chơi giành ngôi vị công ty có định giá 2 nghìn tỉ USD trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.
Chủ doanh nghiệp phải thực sự hiểu khách hàng mục tiêu để tối ưu hóa quảng cáo. Họ phải chọn đúng địa điểm, mối quan tâm, thiết kế, động cơ mua hàng và nhiều yếu tố khác để có thể giảm chi phí tạo ra khách hàng mới.
Chính phủ Ấn Độ qui định các sàn thương mại điện tử công bố nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mà thương nhân niêm yết để loại bỏ hàng Trung Quốc ra khỏi thị trường.
Một dòng phí mới mang tên "Phụ phí Bền vững" đang dần xuất hiện trên hóa đơn vé máy bay, báo hiệu sự khởi đầu của một kỷ nguyên tốn kém bậc nhất trong lịch sử hàng không. Phát triển bền vững đã trở thành một thách thức sống còn, buộc các hãng bay phải đối mặt với khoản chi phí hàng nghìn tỷ USD.