|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Thêm gói cho vay nông nghiệp công nghệ cao của Kienlongbank

11:24 | 06/06/2017
Chia sẻ
Mới đây Ngân hàng TMCP Kiên Long - Kienlongbank dành 400 tỷ đồng cho vay nông nghiệp công nghệ cao với mức lã suất ưu đãi giảm tối đa 1%/năm dó với cho vay thông thường.
 

Đối tượng vay gồm các nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn tại Kienlongbank để thực hiện các dự án sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và nông nghiệp sạch.

Theo đó, người vay sẽ được giảm lãi suất tối đa 1%/năm so với mức lãi cho vay thông thường cùng kỳ hạn, loại hình và phương thức vay.

Gói vay nông nghiệp công nghệ cao của Kienlongbank

Thời hạn áp dụng của gói tín dụng từ ngày 1/6đến hết ngày 31/12/2017 hoặc đến khi giải ngân hết giá trị của gói tín dụng (tuỳ điều kiện nào đến trước).

Vào đầu tháng 2 vừa qua, Kienlongbank cũng dành ra 400 tỷ đồng cho vay phát triển nông nghiệp với lãi suất từ 7,8%/năm (áp dụng từ ngày 2/2 đến 30/4/2017).

Rục rịch những gói nghìn tỷ đầu tiên cho nông nghiệp công nghệ cao

Nhiều ngân hàng đã nhanh chóng tuyên bố tham gia gói ưu đãi nông nghiệp công nghệ cao với những khoản cho vay hàng nghìn ...

Đối tượng khi đó dành cho cá nhân có nhu cầu vay vốn để kinh doanh, cung cấp vật tư máy móc và thiết bị đầu vào cho sản xuất nông nghiệp; hoặc có hoạt động sản xuất, trồng trọt và chăn nuôi trong lĩnh vực nông nghiệp.

Thảo Nguyên