|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Thế giới Di động khai trương cửa hàng BigPhone thứ 9 tại Campuchia

15:00 | 30/03/2018
Chia sẻ
BigPhone là chuỗi cửa hàng của Thế giới Di động tại Campuchia với bộ nhận diện thương hiệu không thay đổi so với các của hàng Thegioididong.com ở Việt Nam. 
the gioi di dong khai truong cua hang bigphone thu 9 tai campuchia HSC: Mảng dược phẩm sẽ không hợp nhất vào BCTC của Thế giới Di Động trong 2-3 năm tới
the gioi di dong khai truong cua hang bigphone thu 9 tai campuchia Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ rủi ro của thương vụ Nhà thuốc An Khang
the gioi di dong khai truong cua hang bigphone thu 9 tai campuchia ĐHĐCĐ Thế giới Di Động: Sẽ cải thiện lãi gộp giữa Điện máy Xanh và Trần Anh, chưa có ý định đưa Bách Hóa Xanh ra Hà Nội

Mới đây, trên trang cá nhân của ông Nguyễn Thành Lộc - nhân viên của Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (Mã: MWG) cho biết Công ty vừa khai trương của hàng BigPhone thứ 9 tại Campuchia.

Cửa hàng BigPhone đầu tiên được khai trương tại Campuchia vào tháng 6/2017. Diện tích mỗi cửa hàng khoảng 150 - 200 m2.

Trong hai tháng đầu năm, 8 cửa hàng BigPhone đã mang về 8 tỷ đồng doanh thu cho Thế giới Di động.

Ông Trần Kinh Doanh - Tổng Giám đốc của Thế giới Di động từng chia sẻ chuỗi điện thoại di động tại Campuchia có tên là BigPhone nhằm dễ dàng tiếp cận hơn với người dân nơi đây. Ông Doanh cho biết, bộ nhận diện thương hiệu sẽ không thay đổi để ai nhìn vào cũng biết đó là siêu thị của Thế giới Di động.

Một số hình ảnh khai trương cửa hàng Bigphone số 9 tại Campuchia trên trang facebook cá nhân của anh Nguyễn Thành Lộc.

the gioi di dong khai truong cua hang bigphone thu 9 tai campuchia
the gioi di dong khai truong cua hang bigphone thu 9 tai campuchia
the gioi di dong khai truong cua hang bigphone thu 9 tai campuchia
Ảnh: Trang facebook cá nhân của anh Nguyễn Thành Lộc

Năm 2018, Công ty lên kế hoạch kinh doanh với doanh thu thuần đạt 86.390 tỷ đồng, tăng trưởng 30%. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 2.603 tỷ đồng, tăng 18% so với năm 2017.

Ban lãnh đạo đặt mục tiêu đến cuối năm 2018, chuỗi siêu thị mini Bách Hóa Xanh sẽ bao phủ khu vực TP HCM với 1.000 cửa hàng. Đồng thời công ty sẽ kiểm soát chặt chẽ và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh.

Hoàng Kiều