|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Thanh tra dự án chung cư Royal Park 4 mặt tiền giữa trung tâm TP Bắc Ninh

13:29 | 23/08/2018
Chia sẻ
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa chỉ đạo Sở Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan thanh tra dự án chung cư Royal Park Bắc Ninh vì tỉnh nhận được đơn tố cáo của tập thể cư dân tại đây.

Ngày 21/8, UBND tỉnh Bắc Ninh đã ban hành văn bản do ông Trịnh Hữu Hùng, Chánh văn phòng UBND tỉnh ký gửi Sở Xây dựng tỉnh về việc giải quyết đơn của tập thể cư dân chung cư Royal Park Bắc Ninh.

thanh tra du an chung cu royal park 4 mat tien giua trung tam tp bac ninh
Văn bản về việc giải quyết đơn của tập thể cư dân chung cư Royal Park Bắc Ninh do UBND tỉnh Bắc Ninh ban hành.

Theo đó, văn bản cho biết, UBND tỉnh Bắc Ninh nhận được đơn tố cáo của của tập thể cư dân chung cư Royal park Bắc Ninh, trong đó có nội dung liên quan đến chủ đầu tư dự án, tiến độ bàn giao căn hộ và và thiết kế tại dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo Sở Xây dựng phối hợp với các đơn vị liên quan thanh tra dự án này theo quy định pháp luật, tổng hợp báo cáo gửi Chủ tịch UBND tỉnh trong tháng 8/2018.

thanh tra du an chung cu royal park 4 mat tien giua trung tam tp bac ninh
Dự án Royal Park nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh, tiếp giáp 4 mặt tiền đường.

Dự án Royal Park Bắc Ninh được phát triển trên khu đất có diện tích 10,000m2, gồm 2 tòa nhà 18 tầng và 6 tầng, nằm tại tâm thành phố Bắc Ninh, tiếp giáp 4 mặt đường, trong đó có 3 đường lớn là Kinh Dương Vương, Phạm Sư Mạnh, Luy Lâu.

Dự án do Công ty TNHH đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương (trụ sở chính tại Khu Thanh Sơn, Phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh) làm chủ đầu tư.

Theo thông tin từ báo chí, trước đó, dự án này từng bị UBND tỉnh Bắc Ninh xử phạt 80 triệu đồng về hành vi vi phạm PCCC, cụ thể là đưa công trình vào hoạt động khi chưa tổ chức nghiệm thu về PCCC.

Xem thêm

Khánh Hà

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?