Việc đưa vào vận hành Mai Linh Food là bước đi tiếp theo của Mai Linh sau cái bắt tay với Nestle để bán các sản phẩm đồ uống ngay trên xe taxi từ năm 2019.
Taxi Mai Linh và Vinasun được phép hoạt động trong các trường hợp hỗ trợ y tế như đưa đón người dân đến, đi từ các trung tâm cách ly thông qua sự điều động của ngành Y tế,...
Mai Linh tham vọng sau năm 2021 sẽ có 20.000 xe taxi công nghệ, chiếm lĩnh thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, đối đầu trực tiếp với hai ông lớn là Grab và beGroup.
Hệ thống Mai Linh sau khi sáp nhập đầu năm 2019 vẫn chưa thể nhìn thấy màu sắc tươi sáng trong bức tranh kinh doanh tổng thế của tập đoàn. Năm 2019 doanh nghiệp ghi nhận khoản lỗ từ hoạt động kinh doanh lên tới 148 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế âm 6 tỉ đồng.
Tập đoàn Mai Linh vừa công bố thông tin Nghị quyết 09/2020/NQ-HĐQT thông qua việc bổ nhiệm ông Wood Rahn làm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group).
Tính đến thời điểm hiện tại, các Cty thành viên của Tập đoàn Mai Linh có số nợ 100 tỉ đồng bảo hiểm xã hội. Để khoản nợ này kéo dài trong nhiều năm qua, là do gặp khó khăn trong kinh doanh. Hiện tại, Tập đoàn Mai Linh cho biết đang nỗ lực trả nợ.
Sau khi không thực hiện được việc thoái vốn trong tháng 4 thì vào tháng 5 tới, em ruột Chủ tịch Mai Linh Miền Bắc tiếp tục đăng ký bán nhằm giải quyết vấn đề cá nhân.
Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh ví Mai Linh như một con “thuyền tre” đang tròng trành trước cơn sóng của những cuộc cạnh tranh phức tạp và khó định hình.
Bộ Tài chính khẳng định theo quy định của Luật BHXH, việc làm, BHYT và các văn bản hướng dẫn Luật, chưa có quy định về khoanh nợ, giãn nợ và không tính lãi chậm đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.