|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Shark Tank Việt Nam mùa 4

Thực hư thông tin 'cá mập' phải chi tới 20 tỷ đồng để được ngồi ghế nóng Shark Tank Việt Nam mỗi mùa?

Thực hư thông tin 'cá mập' phải chi tới 20 tỷ đồng để được ngồi ghế nóng Shark Tank Việt Nam mỗi mùa?

Đến nay, Shark Tank Việt Nam đã trải qua 4 mùa với 11 Shark (nhà đầu tư) tham gia.
Kinh doanh -10:14 | 26/05/2022
Khốc liệt như Shark Tank mùa 4: 35 thương vụ được cam kết đầu tư nhưng chỉ 4 startup đã nhận giải ngân từ 'cá mập'

Khốc liệt như Shark Tank mùa 4: 35 thương vụ được cam kết đầu tư nhưng chỉ 4 startup đã nhận giải ngân từ 'cá mập'

Trong số 54 startup đã lên sóng truyền hình Shark Tank Việt Nam mùa 4, đã có 35 thương vụ nhận được cam kết đầu tư, đạt tỷ lệ 64,81%. Tổng số tiền cam kết rót vốn mùa 4 đạt hơn 204 tỷ đồng. Tuy nhiên, có bao nhiêu startup thực sự được rót tiền?
Kinh doanh -07:39 | 19/05/2022
Top 9 mô hình kinh doanh ấn tượng trong Shark Tank mùa 4: Startup sản xuất muối chấm Dh Foods của ông chủ Việt kiều được chấm điểm cao nhất

Top 9 mô hình kinh doanh ấn tượng trong Shark Tank mùa 4: Startup sản xuất muối chấm Dh Foods của ông chủ Việt kiều được chấm điểm cao nhất

Shark Tank Việt Nam mùa 4 không chỉ để lại ấn tượng trong mắt khán giả về các Shark mà còn về nhiều mô hình thú vị đã xuất hiện trên sóng truyền hình.
Kinh doanh -09:45 | 17/08/2021
Top 3 deal cao nhất Shark Tank Việt Nam mùa 4: Món quà tặng chồng của Shark Liên dẫn đầu, thương vụ 'máu nhưng có cơ sở' của Shark Phú góp mặt

Top 3 deal cao nhất Shark Tank Việt Nam mùa 4: Món quà tặng chồng của Shark Liên dẫn đầu, thương vụ 'máu nhưng có cơ sở' của Shark Phú góp mặt

Tổng số tiền cam kết đầu tư của các Shark trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 4 đạt hơn 204 tỷ đồng.
Kinh doanh -07:21 | 17/08/2021
Hiệu ứng Shark Tank Việt Nam mùa 4: 250 triệu lượt xem trên các nền tảng, giúp startup tăng 400% lượt truy cập sau khi phát sóng, lọt top 8 trending YouTube

Hiệu ứng Shark Tank Việt Nam mùa 4: 250 triệu lượt xem trên các nền tảng, giúp startup tăng 400% lượt truy cập sau khi phát sóng, lọt top 8 trending YouTube

Chương trình Shark Tank Việt Nam còn đem đến những giá trị vô hình về mặt marketing cho các startup từng lên sóng trong mùa 4.
Kinh doanh -07:54 | 16/08/2021
Shark Liên đã chi 62 tỷ đồng để 'đi chợ' tại Shark Tank Việt Nam mùa 4, trở thành người xuống nhiều nhiều nhất mùa này

Shark Liên đã chi 62 tỷ đồng để 'đi chợ' tại Shark Tank Việt Nam mùa 4, trở thành người xuống nhiều nhiều nhất mùa này

Shark Tank Việt Nam mùa 4 cũng chứng kiến 35/54 startup nhận được cam kết đầu tư, đạt tỷ lệ gần 65%
Kinh doanh -07:15 | 16/08/2021
Chiến lược 'thả con săn sắt bắt con cá rô' của CEO Pety: Xây dựng nền tảng, thu thập dữ liệu trước sau đó mới tiến vào bán lẻ, triển khai dịch vụ

Chiến lược 'thả con săn sắt bắt con cá rô' của CEO Pety: Xây dựng nền tảng, thu thập dữ liệu trước sau đó mới tiến vào bán lẻ, triển khai dịch vụ

Mục tiêu của Pety là xây dựng hệ sinh thái PetCare, giúp việc chăm sóc thú cưng tiện ích và thú vị hơn cho người dùng.
Kinh doanh -20:01 | 29/07/2021

Shark Tank Việt Nam mùa 4

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.