|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Sau NEM, VietinBank rao bán thêm khoản nợ của một công ty thời trang khác

14:06 | 05/10/2018
Chia sẻ
VietinBank vừa có thông báo chào bán khoản nợ trị giá hơn 18 tỷ đồng của Công ty Thời trang Việt Thường.
 
sau nem vietinbank rao ban them khoan no cua mot cong ty thoi trang khac VietinBank quyết định thoái sạch vốn Ngân hàng Sài Gòn Công thương
sau nem vietinbank rao ban them khoan no cua mot cong ty thoi trang khac VietinBank bán khoản nợ 111 tỷ đồng của Chủ hãng thời trang NEM
sau nem vietinbank rao ban them khoan no cua mot cong ty thoi trang khac
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank – Mã: CTG) vừa có thông báo bán khoản nợ của khách hàng là Công ty TNHH Thời trang Việt Thường để xử lý thu hồi nợ vay.

Theo thông tin VietinBank cung cấp, tổng dư nợ của Công ty Thời trang Việt Thường tại VietinBank Đông Hải Dương tính đến ngày 1/10/2018 là gần 18,3 tỷ đồng, trong đó bao gồm 6,5 tỷ đồng dư nợ gốc và 11,8 tỷ đồng nợ lãi.

Được biết, Công ty TNHH Thời trang Việt Thường có địa chỉ tại khu công nghiệp Đình Vũ (thuộc Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Công ty được thành lập và cấp phép hoạt động vào năm 2010 với hoạt động sản xuất chủ yếu là may trang phục thời trang; chủ sở hữu là ông Bùi Văn Tam.

Trước Công ty Thời trang Việt Thường, VietinBank cũng đã rao bán khoản nợ có giá trị gần 111 tỷ đồng của CTCP Thương mại NEM để xử lý thu hồi nợ vay. Tài sản bảo đảm của khoản nợ là toàn bộ hàng tồn kho quần áo của công ty với giá trị được VietinBank ghi nhận tại ngày 30/6 là gần 34 tỷ đồng.

Xem thêm

Quốc Thụy