|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thị trường sản phẩm làm đẹp cho nam giới: Còn nhiều dư địa phát triển, chờ sự cạnh tranh giữa startup Việt và thương hiệu quốc tế

Thị trường sản phẩm làm đẹp cho nam giới: Còn nhiều dư địa phát triển, chờ sự cạnh tranh giữa startup Việt và thương hiệu quốc tế

Thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho nam giới tại Việt Nam từng có giai đoạn đạt tốc độ phát triển gần gấp đôi so với thị trường làm đẹp nói chung, qua đó cho thấy tiềm năng phát triển còn rất lớn.
Kinh doanh -10:30 | 05/07/2022
Thị trường bán lẻ mỹ phẩm quy mô 2,3 tỷ USD của Việt Nam hút vốn ngoại

Thị trường bán lẻ mỹ phẩm quy mô 2,3 tỷ USD của Việt Nam hút vốn ngoại

Ngành mỹ phẩm Việt Nam ngày càng trở nên sôi động nhờ vào sự gia tăng trong nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Kinh doanh -20:55 | 19/05/2022
Bà mẹ 14 con xây dựng công ty triệu USD

Bà mẹ 14 con xây dựng công ty triệu USD

Ở tuổi 45, thành quả của Tammie Umbel là một công ty có doanh thu triệu USD và 14 đứa con học hành đến nơi đến chốn.
Kinh doanh -07:12 | 05/05/2018
Kolmar Korea chi gần 1,3 tỷ USD mua CJ HealthCare

Kolmar Korea chi gần 1,3 tỷ USD mua CJ HealthCare

Kolmar Korea mua lại CJ HealthCare, công ty dược phẩm của CJ Group với giá trị 1,3 nghìn tỷ won (tương đương gần 1,3 tỷ USD).
Doanh nghiệp -19:00 | 21/02/2018
Thị trường mỹ phẩm Việt dự báo đạt 2,35 tỷ USD vào 2018

Thị trường mỹ phẩm Việt dự báo đạt 2,35 tỷ USD vào 2018

Mặc dù sở hữu thị trường có tỷ suất tăng trưởng hàng đầu thế giới, các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt lại đang gặp khó khăn ngay trên sân nhà. 90% thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang thuộc về các nhãn hàng nước ngoài mà trong đó đứng đầu là Hàn Quốc. 
Thời sự -06:00 | 03/03/2017
Bộ Y tế thu hồi 30 loại mỹ phẩm không đủ tiêu chuẩn

Bộ Y tế thu hồi 30 loại mỹ phẩm không đủ tiêu chuẩn

Các sản phẩm bị thu hồi là của công ty Kim Quan, công ty Lulanjina, công ty Pan Việt Nam và công ty Gia Việt. Những doanh nghiệp này phân bố trên toàn quốc.
Thời sự -14:12 | 13/02/2017
sản xuất mỹ phẩm

sản xuất mỹ phẩm