|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Quỹ từ Hàn Quốc rót tiền vào nền tảng du lịch trực tuyến VLeisure

16:36 | 17/09/2018
Chia sẻ
Các bên liên quan không tiết lộ giá trị khoản đầu tư, nhưng thương vụ cho thấy nền tảng du lịch trực tuyến Vleisure được định giá 4 triệu USD.
sau jamja luxstay quy ngoai han quoc rot tien vao nen tang mang du lich vleisure Truyền cảm hứng kinh doanh du lịch homestay

Theo thông tin từ Dealstreet Asia, quỹ đầu tư Hàn Quốc BonAngels Venture Partners vừa rót vốn vào Vleisure - nền tảng mạng lưới du lịch toàn cầu dành cho đại lý tại khu vực Đông Nam Á.

Quỹ đầu tư Nextrans đến từ Hàn Quốc và VIC Partner của Việt Nam cũng tham gia thương vụ.

Các nhà đầu tư định giá Vleisure 4 triệu USD, nhưng họ không tiết lộ giá trị cụ thể của khoản đầu tư.

sau jamja luxstay quy ngoai han quoc rot tien vao nen tang mang du lich vleisure
Giao diện website nền tảng mạng lưới du lịch VLeisure.

VLeisure sẽ dùng nguồn vốn mới để đẩy nhanh tốc độ hiện diện ở các khu vực địa lý và sản phẩm hiện có nhằm giành thị phần. Với mục tiêu hợp nhất các thị trường phân tán, VLeisure hoạt động như một nền tảng mạng du lịch toàn cầu B2B (Business to Business) cho phép các đại lý quản lý và phân phối các sản phẩm và dịch vụ du lịch cho đối tác trực tuyến. Công ty cũng cung cấp cơ sở hạ tầng SaaS nhằm phục vụ các bên liên quan trong mảng đặt vé du lịch.

Năm 2013, Phan Lê thành lập Vleisure. Đến nay đã ký kết hợp tác với 3.000 đại lý. Nhà sáng lập Phan Lê chia sẻ: "VLeisure dự đoán nhu cầu các sản phẩm du lịch ngày càng phát triển trước sự gia tăng của tầng lớp trung lưu Việt Nam và các nước Đông Nam Á".

BonAngels và Nextrans không phải là những cái tên hoàn toàn mới tại hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam. Trong khi BonAngels đã rót 860.000 USD vào startup JAMJA Việt Nam, Nextrans đặt cược vào cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng trực tuyến Leflair và Luxstay – nền tảng giống AirBnB nhưng hướng tới phân khúc cao cấp.

Xem thêm

Tuệ An