Ovaltine tận dụng xung đột văn hoá để làm nổi bật câu chuyện riêng của họ, nhưng họ cần một kế hoạch truyền thông dài hơi để có thể tạo nên di sản thương hiệu.
Một chuyên gia thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba nhận định hãng Nestle sẽ hưởng lợi trong cuộc đối đầu với Ovaltine, bởi khách hàng sẽ nhớ tới Milo nhiều hơn.
Khẩu chiến giữa Sam Sung và Apple từng nổ ra khi Samsung so sánh chức năng của Samsung S3 với một điện thoại Iphone 5. Apple đáp trả với thông điệp: "Đừng để ý đến những vật liệu nhựa rẻ tiền".
Giám đốc công ty Luật TGS nhận định Milo có cơ sở pháp lý để tố Ovaltine Việt Nam cạnh tranh không lành mạnh, song họ cần một hội đồng giám định để kết luận việc đó.
Cho rằng Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, vi phạm Luật quảng cáo, mới đây Nestle Việt Nam đã có công văn gửi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Bộ Công thương.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.