|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Ông chủ thương hiệu Wonderfarm báo lãi 'khủng'

15:25 | 29/10/2018
Chia sẻ
Lũy kế 9 tháng đầu năm, Interfoods (chủ thương hiệu Wonderfarm) đạt tổng doanh thu thuần 1.124 tỉ đồng và lãi sau thuế 164,5 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 14% và 47%. 
ong chu thuong hieu wonderfarm bao lai khung Interfood tính bỏ 200.000 USD mua đứt thương hiệu Wonderfarm
ong chu thuong hieu wonderfarm bao lai khung Ông chủ trà bí đao Wonderfarm lãi đột biến

Quý III, CTCP Thực phẩm Quốc tế (Interfood - IFS) báo doanh thu thuần 366 tỉ đồng, tăng trưởng 7% so với cùng kỳ năm ngoái; bên cạnh đó giá trị chiết khấu bán hàng cũng tăng gần 50% lên 30 tỉ đồng.

Chi phí bán hàng trong năm nay cũng tăng thêm 13% lên 87 tỉ đồng, do tăng cường quảng cáo khuyến mãi. Việc phải chịu chi phí thu nhập cao hơn nhiều lần khiến Interfood chỉ báo lãi 40,4 tỉ đồng sau thuế, giảm nhẹ so với quý III/2017.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, công ty đạt tổng doanh thu thuần 1.124 tỉ đồng và lãi sau thuế 164,5 tỉ đồng, tăng trưởng lần lượt 14% và 47%. Lợi nhuận giúp cho lỗ lũy kế của Interfood tính đến thời điểm 30/9 còn lại 549 tỉ đồng.

Tổng tài sản tính đến hết quý III của công ty đạt 724 tỉ đồng, trong đó riêng tiền mặt là 243 tỉ đồng. Tồn kho tăng 35% lên 250 tỉ đồng.

Hồi đầu năm, Interfood đã chi khoảng 200.000 USD mua đứt thương hiệu Wonderfarm thay vì đi thuê như trước đó, qua đó trở thành ông chủ của thương hiệu đồ uống có tiếng tại Việt Nam.

Xem thêm

Đông A