Đây là những tiềm năng nhãn tiền mà TikTok Shop mang lại cho nhóm sản phẩm ngành hàng thực phẩm sau hơn một năm ra mắt tại Việt Nam. Nhà bán hàng ngày càng nhìn thấy sự tích cực trong việc tiêu thụ sản phẩm làm ra từ địa phương.
TikTok quyết định đặt trong tâm thúc đẩy thương mại điện tử ở khu vực Đông Nam Á vào Indonesia - thị trường sở hữu lượng người dùng lớn nhất Đông Nam Á.
Mô hình "Chợ đêm trên mây" sẽ được tổ chức vào 20h30 mỗi tối thứ 6 để tạo điều kiện cho các chủ thể sản xuất, kinh doanh có cơ hội thực hành sau khi kết thúc khóa học trực tuyến.
Từ nay tới năm 2020, cả nước sẽ củng cố, hoàn thiện tổ chức sản xuất theo hướng liên kết giữa hộ sản xuất với hợp tác xã và DN, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.