|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

nhãn hiệu

84.000 bằng sáng chế, bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp còn tồn đọng, Bộ trưởng nói gì?

84.000 bằng sáng chế, bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp còn tồn đọng, Bộ trưởng nói gì?

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cho biết, số lượng đơn đăng ký nhãn hiệu hàng hoá và bằng sáng chế còn tồn đọng lên tới gần 100.000 đơn và ít nhất phải đến năm 2025 hoặc 2026 mới có thể giải quyết vấn đề này.
Thời sự -11:57 | 07/06/2023
Thương hiệu 'Sơn Tùng MTP' suýt rơi vào tay người lạ

Thương hiệu 'Sơn Tùng MTP' suýt rơi vào tay người lạ

Sự việc thương hiệu "Sơn Tùng MTP" bị một người khác nộp đơn xin đăng ký bản quyền đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày gần đây.
Kinh doanh -20:19 | 05/07/2021
Luật sư bày cách để Cộng Cà Phê đấu tranh với những quán 'mượn' chữ Cộng

Luật sư bày cách để Cộng Cà Phê đấu tranh với những quán 'mượn' chữ Cộng

Một luật sư khẳng định Cộng Cà Phê có thể áp dụng các biện pháp từ dân sự tới hình sự để đấu tranh với những hành vi xâm phạm lợi ích thương hiệu của họ.
Kinh doanh -16:07 | 17/06/2020
Thái Lan có cả một hệ thống nhãn hiệu, Việt Nam nên học

Thái Lan có cả một hệ thống nhãn hiệu, Việt Nam nên học

Theo lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, nền nông nghiệp của tỉnh tuy giàu tiềm năng nhưng mới chỉ bước những bước đi ban đầu, chưa thể tham gia sâu vào những khâu có giá trị gia tăng cao của chuỗi giá trị nông sản.
Hàng hóa -08:03 | 13/12/2018
Bộ NN&PTNT ban hành quy chế sử dụng nhãn hiệu gạo quốc gia

Bộ NN&PTNT ban hành quy chế sử dụng nhãn hiệu gạo quốc gia

Các cá nhân, tổ chức được quyền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận phải đáp ứng đầy đủ điều kiện an toàn thực phẩm về chế biến, bảo quản, kinh doanh gạo hoặc cơ sở đã được cấp giấy chứng nhận cụ thể. 
Hàng hóa -17:23 | 07/05/2018
Xây dựng nhãn hiệu 'Nước mắm Cà Ná'

Xây dựng nhãn hiệu 'Nước mắm Cà Ná'

Xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận nổi tiếng với nghề làm nước mắm truyền thống hàng trăm năm nay. Nhiều người đánh giá nước mắm Cà Ná thơm ngon, độ đạm cao.
Thời sự -07:41 | 27/10/2016
nhãn hiệu

nhãn hiệu