|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Nhận diện thương hiệu ngân hàng Việt Nam: ngày ấy - bây giờ

06:30 | 04/03/2017
Chia sẻ
Qua hơn 6 thập kỷ, kể từ khi ngân hàng quốc gia Việt Nam ra đời, hệ thống ngân hàng ngày nay có độ phủ sóng rộng rãi, quy mô vốn hàng trăm nghìn tỷ đồng và trên hết là những biểu trưng mới, nhận diện thương hiệu mới.

Nhìn lại thành quả của quá trình cơ cấu lại hệ thống tín dụng, nguy cơ đổ vỡ được đẩy lùi, nợ xấu, sở hữu chéo được giảm bớt, lượng tiền gửi trở nên dồi dào.

Tuy nhiên, yêu cầu ngày càng bức thiết về một hệ thống tài chính và các tổ chức tín dụng lành mạnh, an toàn đòi hỏi hệ thống ngân hàng vốn đang khoác trên mình những “chiếc áo” mới phải tiếp tục đổi mới quản trị doanh nghiệp theo thông lệ quốc tế, mở rộng quy mô về vốn, phạm vi hoạt động, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và năng lực cạnh tranh.

nhan dien thuong hieu ngan hang viet nam ngay ay bay gio

Tiến Vũ

Data Talk | The Catalyst: 'Chuyển động thị trường BĐS quý I/2025: Hạ tầng, dòng tiền và chiến lược đầu tư’
Sự phục hồi cũng như đà tăng giá của bất động sản là bền vững hay chỉ là yếu tố kỹ thuật trong ngắn hạn; dòng tiền sẽ dịch chuyển về đâu; nhà đầu tư cá nhân nên ưu tiên đầu tư vào tài sản thực là bất động sản hay là cổ phiếu; cổ phiếu bất động sản còn tiềm năng tăng trưởng không... Những nội dung này sẽ được các chuyên gia phân tích, dự báo trong chương trình Data Talk | The Catalyst Số 04.