Nhận diện thương hiệu ngân hàng Việt Nam: ngày ấy - bây giờ
Qua hơn 6 thập kỷ, kể từ khi ngân hàng quốc gia Việt Nam ra đời, hệ thống ngân hàng ngày nay có độ phủ sóng rộng rãi, quy mô vốn hàng trăm nghìn tỷ đồng và trên hết là những biểu trưng mới, nhận diện thương hiệu mới.
Nhìn lại thành quả của quá trình cơ cấu lại hệ thống tín dụng, nguy cơ đổ vỡ được đẩy lùi, nợ xấu, sở hữu chéo được giảm bớt, lượng tiền gửi trở nên dồi dào.
Tuy nhiên, yêu cầu ngày càng bức thiết về một hệ thống tài chính và các tổ chức tín dụng lành mạnh, an toàn đòi hỏi hệ thống ngân hàng vốn đang khoác trên mình những “chiếc áo” mới phải tiếp tục đổi mới quản trị doanh nghiệp theo thông lệ quốc tế, mở rộng quy mô về vốn, phạm vi hoạt động, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và năng lực cạnh tranh.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/nhan-dien-thuong-hieu-ngan-hang-viet-nam-ngay-ay-bay-gio-4215635.htm