|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nhận diện thương hiệu ngân hàng Việt Nam: ngày ấy - bây giờ

Nhận diện thương hiệu ngân hàng Việt Nam: ngày ấy - bây giờ

Qua hơn 6 thập kỷ, kể từ khi ngân hàng quốc gia Việt Nam ra đời, hệ thống ngân hàng ngày nay có độ phủ sóng rộng rãi, quy mô vốn hàng trăm nghìn tỷ đồng và trên hết là những biểu trưng mới, nhận diện thương hiệu mới.
Tài chính -06:30 | 04/03/2017
ngân hàng đổi logo

ngân hàng đổi logo

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?