|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Ngày 6/11: Khối ngoại mua ròng hơn 11 tỉ đồng trên HOSE trong phiên VN-Index giằng co mạnh

15:59 | 06/11/2018
Chia sẻ
Thị trường chứng khoán 6/11, khối ngoại mua ròng 2,4 tỉ đồng trên cả ba sàn, tập trung vào MSN, GMD, SSI, ACV.
ngay 611 khoi ngoai mua rong hon 11 ti dong tren hose trong phien vn index giang co manh Ngày 5/11: Khối ngoại mua ròng gần 64 tỉ đồng trên HOSE, tập trung vào HPG, MSN

Kết phiên, VN-Index giảm 3,48 điểm (0,38%) xuống 922,05 điểm; HNX-Index giảm 0,93% xuống 104,55 điểm; UPCoM-Index tăng 0,17% lên 51,64 điểm. Áp lực bán bất ngờ tăng mạnh vào giữa phiên chiều khiến VN-Index đảo chiều giảm điểm. Nhóm VN30 ghi nhận 20 mã giảm, gồm MBB, PNJ, MSN, REE, VCB, VJC...

Trên sàn HOSE, khối ngoại mua ròng hơn 11 tỉ đồng nhưng khối lượng bán ròng 788.279 đơn vị.

ngay 611 khoi ngoai mua rong hon 11 ti dong tren hose trong phien vn index giang co manh

Về top mua ròng, khối ngoại mua ròng MSN nhiều nhất (28 tỉ đồng), kế đến là GMD (21 tỉ đồng). Kết phiên, GMD, VHC, SAB, CII tăng, VHM giá tham chiếu trong khi các mã còn lại giảm.

ngay 611 khoi ngoai mua rong hon 11 ti dong tren hose trong phien vn index giang co manh

Về top bán ròng, khối ngoại bán ròng VNM mạnh nhất (37,8 tỉ đồng) trong khi các mã gồm GAS, HDB, GEX, HDG, DHC bị bán ròng dưới 10 tỉ đồng. Kết phiên, VNM, DHG, DHC đều tăng điểm.

Trên sàn HNX, khối ngoại mua ròng 2,7 tỉ đồng với khối lượng 202.500 đơn vị. Trong đó, PVS được mua ròng nhiều nhất (3,8 tỉ đồng), kế đến là SHB (1,8 tỉ đồng), CEO (1 tỉ đồng). Ngược lại, PVB bị bán ròng mạnh nhất (1,9 tỉ đồng), theo sau là BVS (948 triệu đồng) và VGC (806 triệu đồng).

Tại UPCoM, khối ngoại bán ròng 11,3 tỉ đồng với khối lượng 963.735 đơn vị. Trong đó, BSR bị bán ròng lớn nhất (15 tỉ đồng) và ACV được mua ròng mạnh nhất (4 tỉ đồng).

Xem thêm

Nhật Huyền

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.