Mua lại một công ty ở Indonesia, Hiip trở thành nền tảng tiếp thị qua người ảnh hưởng lớn nhất Đông Nam Á
Nền tảng tiếp thị qua người ảnh hưởng Hiip mở rộng sang Indonesia
Dealstreet Asia đưa tin Hiip đã mua lại BP Network (mạng lưới người ảnh hưởng của nữ giới lớn nhất Indonesia) trong nỗ lực mở rộng sang thị trường Indonesia. Thương vụ này giúp Hiip trở thành nền tảng kết nối nhãn hàng với người ảnh hưởng (influencer/KOL) lớn nhất ở Đông Nam Á với mạng lưới hơn 10.000 KOL.
BP Network đã hoạt động trong mạng lưới người ảnh hưởng của Indonesia trong hơn hai năm. Người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của BP Network cho biết, sau khi sáp nhập, BP Network sẽ đổi tên thành Hiip Indonesia.
Nền tảng tiếp thị qua người ảnh hưởng Hiip mua lại công ty của Indonesia. Ảnh: DealstreetAsia.
Phi Nguyễn, đồng sáng lập kiêm CEO của Hiip Châu Á cho biết: "Hiip Indonesia sẽ mở rộng ra hầu hết lĩnh vực, phân khúc và các mạng xã hội. Chúng tôi hi vọng công ty sẽ góp phần gia tăng giá trị hệ sinh thái người ảnh hưởng hiện tại ở Indonesia và mang đến cho các KOL nhiều cơ hội kết nối với các nhãn hàng quốc tế và các thương hiệu phổ biến nội địa",
Gần đây, Hiip thông báo công ty gọi vốn thành công với số tiền lên đến 7 chữ số (triệu USD) từ quĩ đầu tư Vnet Capital của Thái Lan và một số nhà đầu tư khác.
Ra đời vào năm 2016, Hiip tuyên bố hiện nay nền tảng của họ có độ trung thành của khách hàng cao nhất trong khu vực và doanh thu tăng gấp đôi sau mỗi 6 tháng.
Năm 2018, Hiip mở rộng ra thị trường nước ngoài đầu tiên là Thái Lan. "Chỉ trong vài tháng từ khi ra mắt tại Thái Lan vào năm 2018, chúng tôi phát triển theo cấp số nhân, có các khách hàng có uy tín như AIS, Truemoney. Hàng ngàn người có ảnh hưởng đã đăng ký và sẵn sàng đưa Hiip Thái Lan lên một tầm cao mới", Michael Graham Hyde - Chủ tịch Hiip Thái Lan, phát biểu.