Miếng bim bim trị giá 1,7 tỷ đồng
Doritos, một thương hiệu bim bim của Mỹ - công ty con PepsiCo quyết định sẽ tặng thưởng 20.000 USD (khoảng 338 triệu đồng) cho một cô bé tại Gold Coast vì sự táo bạo và tinh thần kinh doanh khi cô bé tìm thấy một miếng bim bim có độ phồng đặc biệt, theo 9News.
Rylee Stuart, 13 tuổi, mới đây đã gây bão mạng xã hội sau khi video được đăng tải trên kênh TikTok của cô bé về miếng bim bim bị phồng đạt hơn hai triệu lượt xem trực tuyến.
Sau đó, cô bé đã đăng tải bán đấu giá miếng bim bim trên eBay. Có người thậm chí đã ra giá 100.000 AUD (khoảng 1,7 tỷ đồng) để đặt mua, nhưng sau đó món hàng này đã bị gỡ xuống.
"Vài ngày qua là một câu chuyện thú vị với Rylee Stuart và gia đình cô bé. Chúng tôi rất thích theo dõi câu chuyện của cô ấy", Vandita Pandey, Giám đốc bộ phận Tiếp thị của Doritos chia sẻ.
"Chúng tôi rất ấn tượng với sự táo bạo và tinh thần kinh doanh của Rylee, do đó chúng tôi muốn khen thưởng cho Stuart vì cô bé xứng đáng được như vậy. Điều này cũng thể hiện tình yêu của cô bé đối với Doritos".
Trước đó, Rylee Stuart chia sẻ rằng ban đầu, cô bé đã định ăn miếng bim bim đó nhưng sau một hồi suy nghĩ, cô bé lại không làm như vậy. "Cháu đã định ăn nó, nhưng cháu nghĩ tốt hơn hết là nên để dành. Cháu thấy có người trả giá 10.000 AUD trên eBay", Rylee chia sẻ.
"Ban đầu, bố cháu là người mua gói bim bim đó nên đó là miếng bim bim của bố. Tuy nhiên, cháu đã ăn gói bim bim đó và tìm thấy miếng đặc biệt nên nó thuộc về cháu."
Trên thực tế, những sản phẩm đồ ăn độc đáo có thể thu hút nhiều người quan tâm và được rao bán với những mức giá không tưởng. Trước đó, một viên đá có hình nhân vật trong trò chơi điện tử nổi tiếng "Among Us" đã được bán với giá 136.050 USD (hơn 3,1 tỷ đồng) trên thị trường kỹ thuật số.