Hiện nay, đồ ăn là một nội dung được khai thác rất nhiều trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube. Việc "đào view" trên YouTube cũng giúp các nhà sáng tạo nội dung tạo ra một phần doanh thu được chia sẻ từ hoạt động quảng cáo của nền tảng.
Kem, set 36 món đồ ăn vặt,... với quảng cáo là “hàng nội địa" Trung Quốc đang được rao bán tràn lan trên thị trường có giá bán chỉ 1.000 - 3.000 đồng/sản phẩm.
Theo dự báo của một số công ty chứng khoán, dù xu hướng tăng của VN-Index vẫn được duy trì, thị trường có thể đối mặt với các nhịp rung lắc, giằng co khi tiến sát vùng kháng cự quan trọng quanh 1.800 điểm.