Hiện nay, đồ ăn là một nội dung được khai thác rất nhiều trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube. Việc "đào view" trên YouTube cũng giúp các nhà sáng tạo nội dung tạo ra một phần doanh thu được chia sẻ từ hoạt động quảng cáo của nền tảng.
Kem, set 36 món đồ ăn vặt,... với quảng cáo là “hàng nội địa" Trung Quốc đang được rao bán tràn lan trên thị trường có giá bán chỉ 1.000 - 3.000 đồng/sản phẩm.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.