|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

McDonald’s khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội, chính thức hiện diện ở thị trường miền Bắc

17:21 | 25/11/2017
Chia sẻ
Ngày 02/12 tới đây, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s sẽ chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội ở địa chỉ số 2 Hàng Bài, Hà Nội.
mcdonalds khai truong nha hang dau tien tai ha noi chinh thuc hien dien o thi truong mien bac
Với việc khai trương nhà hàng Hàng Bài, McDonald’s chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại Hà Nội và thị trường miền Bắc.

Với việc khai trương nhà hàng Hàng Bài, McDonald’s chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại Hà Nội và thị trường miền Bắc.

Sau hơn 3 năm có mặt tại TP.HCM (2014), McDonald’s đã có những bước hoàn thiện để trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được yêu thích nhất của khách hàng tại đây.

Tiếp nối thành công đó, McDonald’s tự tin mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Bắc những bữa ăn ngon miệng với thực đơn phong phú, đặc trưng của thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới.

mcdonalds khai truong nha hang dau tien tai ha noi chinh thuc hien dien o thi truong mien bac
Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tọa lạc ở vị trí ngay trung tâm thủ đô với mặt tiền trên hai con phố lớn Hàng Khay và Hàng Bài, nhà hàng có thiết kế với các hình ảnh mang đậm nét văn hóa Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 400 m2 có sức chứa gần 200 khách, McDonald’s đã tuyển dụng hơn 100 nhân viên để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, đặc biệt, khu vực ngồi với góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm sẽ là một không gian thú vị để thực khách vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại McDonald’s, vừa ngắm khung cảnh tại phố đi bộ vào cuối tuần.

Với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s cam kết mang đến những chuẩn mực, các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu bao gồm phục vụ thức ăn ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tích cực trong cộng đồng.

Ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s Việt Nam cho biết: “McDonald’s đã sẵn sàng mang tới cho thực khách Hà Nội các món ăn truyền thống nổi tiếng như Big Mac, Cheeseburger, Chicken McNuggets, French Fries… với tiêu chuẩn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn thế giới. Việc mở ra thị trường Hà Nội thời điểm này nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống nhà hàng McDonald’s sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng”.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với chuỗi hơn 37,000 nhà hàng tại khắp các châu lục. Khoảng 85% số nhà hàng McDonald’s trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương. Mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn mang đến sự hài lòng cho thực khách với dịch vụ của McDonald’s.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Duy Đăng

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.