Masan Group cho biết sẽ xem xét kế hoạch niêm yết The CrownX - công ty mẹ của Masan Consumer Holdings và VinCommerce sau khi các tích hợp kinh doanh được thực hiện thành công và đạt kỳ vọng của ban lãnh đạo.
Năm 2018, Masan Consumer đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 29 - 40% và tăng trưởng lợi nhuận sau thuế từ 45% - 59% đồng thời chia cổ tức bằng tiền tỷ lệ 45%.
VCSC dự báo lợi nhuận sau thuế của Masan năm 2018 tăng tới 74% được dẫn dắt bởi tăng trưởng mạnh ở mảng thực phẩm và đồ uống, giá kim loại cao hơn và lợi nhuận được chia từ công ty liên kết.
Để đạt mục tiêu tăng trưởng thường niên 15%/năm, CEO Mai Thanh cho rằng công ty cần mở rộng công suất các ngành điện nước, đồng thời đầu tư các ngành mới như bất động sản TOD, trung tâm dữ liệu, điện khí hóa lỏng (LNG)...