Cả Instagram lẫn Facebook mong muốn người dùng tự sáng tạo nội dung thay vì đi chia sẻ lại từ nơi khác, vì những nội dung như vậy sẽ được trân trọng hơn.
Theo Bloomberg, các ứng dụng video ngắn nói riêng đã chứng kiến sự tăng trưởng chóng mặt trong hai năm qua ở Ấn Độ kể từ khi TikTok bị cấm cửa tại quốc gia tỷ dân này.
Nhóm lừa đảo đã lập 70.000 tài khoản mạng để quảng cáo bán số lô, số đề chuẩn với tỷ lệ trúng thưởng 100%, qua đó chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng của hàng nghìn người.
Việt Nam vẫn đang trong thời kỳ "dân số vàng” nhưng với tốc độ già hoá nhanh như vài năm trở lại đây, "cánh cửa" trở thành quốc gia giàu có đang dần khép lại.