|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 6/2019

11:56 | 01/06/2019
Chia sẻ
Mức lãi suất tiết kiệm cao nhất áp dụng tại Vietcombank là 6,8%/năm đối với các khoản tiền gửi từ 12 tháng trở lên.
Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 6/2019 - Ảnh 1.

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)

Đầu tháng 6, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chưa có động thái lớn về việc điều chỉnh lãi suất huy động các kì hạn.

Theo biểu lãi suất tiết kiệm mới nhất vào ngày 1/6, mức lãi suất huy động cao nhất tại ngân hàng tiếp tục duy trì ở mức 6,8%/năm áp dụng cho các khoản tiền gửi có kì hạn từ 12 tháng đến 60 tháng.

Lãi suất tiền gửi kì hạn 1 tháng, 2 tháng đều ở mức 4,5%/năm; Lãi suất kì hạn 3 tháng là 5%/năm; Lãi suất kì hạn 6 tháng, 9 tháng là 5,5%/năm.

Đối với tiền gửi không kì hạn, lãi suất của Vietcombank là 0,1%/năm. Các khoảng tiền gửi dưới 1 tháng như 7 ngày, 14 ngày có mức lãi suất là 0,5%/năm.

Biểu lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tại ngày 1/6

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 6/2019 - Ảnh 2.

Nguồn: Vietcombank

Vietcombank cũng huy động Euro và USD, trong đó gửi USD là không được hưởng lãi suất theo chính sách chung còn đối với EUR mức lãi suất kì hạn từ từ 1 tháng trở lên dao động từ 0,15% - 0,3%/năm.

Riêng với khách hàng doanh nghiệp, lãi suất của tiền gửi không kì hạn cao hơn so với dành cho khách hàng cá nhân 0,1 điểm %, ở mức 0,2%/năm. Tại các kì hạn khác lãi suất không có sự chênh lệch với biểu của khách hàng cá nhân, dao động từ 4,5%/năm - 6,5%/năm. 

Bảng lãi suất ngân hàng Vietcombank dành cho KHDN

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 6/2019 - Ảnh 3.

Nguồn: Vietcombank


Trúc Minh

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?