|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 1/2020: Cao nhất là 6,8%/năm

15:13 | 01/01/2020
Chia sẻ
Trong tháng 1/2020, lãi suất tiền gửi cao nhất tại Vietcombank là 6,8%/năm áp dụng đối với khách hàng cá nhân tại các kì hạn từ 12 tháng trở lên.
Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 1/2020: Cao nhất là 6,8%/năm - Ảnh 1.

Ảnh minh họa (Nguồn: Vietcombank)

Trong đầu tháng 1/2020, lãi suất tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) được giữ nguyên ở tất cả kì hạn so với tháng 12/2019. 

Đối với tiền gửi của khách hàng cá nhân, lãi suất áp dụng dao động từ 0,1 đến 6,8%/năm. Trong đó, tiền gửi không kì hạn được áp dụng mức lãi suất 0,1%/năm. Tiền gửi có kì hạn có lãi suất dao động từ 0,5 đến 6,8%/năm. 

Cụ thể, kì hạn 7 ngày và 14 ngày được áp dụng lãi suất 0,5%/năm; kì hạn 1 tháng và 2 tháng là 4,3%/năm; 3 tháng là 4,8%/năm; kì hạn 6 và 9 tháng là 5,3%/năm; các kì hạn gửi từ 12 tháng trở lên được áp dụng mức lãi suất cao nhất là 6,8%/năm.

Ngoài ra, Vietcombank còn nhận tiền gửi ngoại tệ gồm USD (lãi suất 0%) và Euro (lãi suất từ 0,1 - 0,15%/năm tuỳ từng kì hạn gửi).

Biểu lãi suất ngân hàng Vietcombank  - Khách hàng cá nhân

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất tháng 12/2019 - Ảnh 2.

Nguồn: Vietcombank.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, tiền gửi không kì hạn được hưởng mức lãi suất 0,2%/năm; trong khi lãi suất tiền gửi có kì hạn lại thấp hơn so với khách hàng cá nhân. 

Cụ thể, đối với các kì hạn gửi dưới 12 tháng, lãi suất áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp giống khách hàng cá nhân; với các kì hạn từ 12 tháng trở lên, lãi suất huy động chỉ ở mức 6,5%/năm, thấp hơn 0,3 điểm %.

Với tiền gửi ngoại tệ, lãi suất áp dụng tương đương khách hàng cá nhân.

Biểu lãi suất ngân hàng Vietcombank - Khách hàng doanh nghiệp

 - Ảnh 3.

Nguồn: Vietcombank.


Mạnh Đức

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.