|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Lãi suất ngân hàng MSB biến động trong tháng 3

16:50 | 11/03/2025
Chia sẻ
Tháng 3/2025, MSB áp dụng biểu lãi suất huy động mới với việc giữ nguyên cho các kỳ hạn ngắn dưới 1 năm, từ 12 tháng trở đi, lãi suất giảm 0,2 điểm %.

 Ảnh minh họa: MH.

Lãi suất ngân hàng MSB dành cho khách hàng cá nhân gửi tại quầy tháng 3/2025

Khảo sát lãi suất huy động tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) trong ngày 11/3, lãi suất tiền gửi đã thay đổi ở một số kỳ hạn, áp dụng từ ngày 25/2. Theo đó, khung lãi suất được niêm yết dao động trong khoảng 3,6 - 5,3%/năm, kỳ hạn 1 - 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ theo hình thức gửi tại quầy.

Cụ thể, lãi suất tiết kiệm tại kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng cùng ở mức là 3,6%/năm, tương đương tháng trước. Lãi suất ngân hàng MSB được áp dụng không đổi đối với kỳ hạn 6 - 11 tháng là 4,7%/năm.

Mức lãi suất tiền gửi cao nhất được áp dụng tại MSB là 5,3%/năm áp dụng tại các khoản tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 12 - 36 tháng, giảm 0,2 điểm % so với tháng trước.

Nếu khách hàng rút trước hạn các khoản tiền gửi trên sẽ không nhận được khoản lãi nào.

Lãi suất ngân hàng MSB dành cho khách hàng cá nhân gửi online

Đối với tiền gửi trực tuyến, biểu lãi suất tiết kiệm dao động trong khoảng 3,9 - 5,6%/năm, kỳ hạn 1 - 36 tháng, cũng biến động so với tháng trước.

Cụ thể, 3,9%/năm là lãi suất áp dụng khi gửi online kỳ hạn 1 tháng - 5 tháng, giảm 0,2 điểm %. MSB đưa ra lãi suất ở mức 5%/năm cho khung kỳ hạn 6 tháng - 11 tháng. Từ 12 tháng trở đi, lãi suất tiết kiệm online đạt mức cao nhất là 5,6%/năm, giảm 0,2 điểm %.

Bên cạnh sản phẩm tiền gửi truyền thống, Ngân hàng MSB cũng đang triển khai nhiều sản phẩm tiền gửi khác với lãi suất hấp dẫn trong tháng này như Trả lãi ngay, Rút gốc từng phần, Hợp đồng tiền gửi, Định kỳ sinh lời, Măng non, Ong vàng.    

Nguồn: MSB.

Minh Hằng

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?