Dù có khởi đầu muộn hơn, Trung Quốc đang nỗ lực bắt kịp OpenAI - chủ sở hữu ChatGPT và các gã khổng lồ công nghệ Mỹ như Microsoft, Google của Alphabet và Amazon trong việc phát triển các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM).
Theo CNBC, với động thái tăng thuế dành cho xe điện Trung Quốc mới đây của Liên minh châu Âu (EU), một số nhà sản xuất đã cảnh báo có thể phải tăng giá bán do chính sách mới này.
Huy động được hơn 1 tỷ đồng chỉ sau một tháng triển khai, dự án “Long Châu sẻ chia - Đồng hành cùng chiến binh nhí” đã cho thấy sự lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa của tình yêu thương từ cộng đồng đến các bệnh nhi.
EU ngày 4/7 đã áp thuế bổ sung tạm thời 38% với xe ô tô điện Trung Quốc nhập khẩu vì "trợ cấp nhà nước không công bằng", bất chấp cảnh báo động thái này sẽ khơi mào cho cuộc chiến thương mại.
JobHopin được kỳ vọng sẽ thay đổi cách các nhà tuyển dụng sàng lọc ứng viên thông qua sự hỗ trợ từ AI. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của startup này không mấy khả quan.
Mối quan tâm của người tiêu dùng Thái Lan đối với xe điện (BEV) đã giảm trong năm qua, trong khi xe hybrid (HEV) lại nổi lên mạnh mẽ, theo nghiên cứu mới đây của Deloitte.
Huawei đang lên kế hoạch bán thương hiệu xe điện "AITO". Kế hoạch đang được xem xét và có thể triển khai vào cuối năm nay. Đây được cho là động thái này nhằm giúp Huawei trở thành nhà cung cấp giải pháp trong thị trường ô tô thay vì là đối thủ cạnh tranh với các thương hiệu khác.