Từ tháng 4/2024 đến tháng 6/2025, Công ty TNHH Thương mại An Thịnh Food đã sản xuất hơn 2,7 triệu lít dầu ăn giả mang thương hiệu Keva Gold, cung cấp cho người tiêu dùng trên địa bàn nhiều tỉnh miền Trung.
Khảo sát của phóng viên cho thấy, giá mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau xanh tăng nhẹ, nhưng đối với các quán bán đồ ăn chín như phở, bún, cafe, nước uống giữ mức giá ổn định.
Lễ Giáng sinh 2023 đang đến gần với nhu cầu về kẹo và sản phẩm đồ ngọt gia tăng. Tuy nhiên, các công ty sản xuất bánh kẹo của Mỹ lại đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung, khi thị trường đường trong vài năm gần đây ngày càng bị thắt chặt.
Từ 1/1/2022, khi khai báo thủ tục hải quan cho lô hàng xuất khẩu vào Trung Quốc, hồ sơ của doanh nghiệp phải khai mã do Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp.
Thường xuyên chịu lỗ để thu hút khách là chiến thuật hiệu quả mà một doanh nghiệp bán các món đặc sản áp dụng thường xuyên để mở rộng cộng đồng khách hàng.
Nhu cầu đối với robot chế biến món ăn đang tăng ở Mỹ trong giai đoạn các quán ăn đang cố gắng tạo khoảng cách an toàn giữa nhân viên và khách hàng vì đại dịch COVID-19.
Đợt bùng phát COVID-19 mới nhất ở Bắc Kinh cho thấy hiểm họa mà SARS-CoV-2 có thể gây nên đối với chuỗi cung ứng thực phẩm sau khi giới chức buộc phải đóng Tân Phát Địa, chợ bán buôn thực phẩm lớn nhất ở thủ đô.
Nestlé sẽ ngừng dùng từ "không thể tin nổi" để tiếp thị bánh kẹp thịt chay của họ sau khi một tòa án Hà Lan kết luận việc dùng từ đó là hành vi xâm phạm một nhãn hiệu của Impossible Foods.
Tự sản xuất là xu hướng mới nhất của các nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ nhằm tập trung vào chuỗi cung ứng thực phẩm, phân khúc truyền thống mà các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm thống trị.
Sự bùng phát của COVID-19 đang làm tăng số lượng người dân Mỹ mua thực phẩm trực tuyến, một diễn biến có thể tạo ra ảnh hưởng lâu dài với ngành siêu thị.
Hai trong số những chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất nước Mỹ đã giảm giá bánh kẹp thịt chay để tăng số lượng thực khách mua những loại bánh kẹp thịt chay của họ.