Nhu cầu đối với robot chế biến món ăn đang tăng ở Mỹ trong giai đoạn các quán ăn đang cố gắng tạo khoảng cách an toàn giữa nhân viên và khách hàng vì đại dịch COVID-19.
Đợt bùng phát COVID-19 mới nhất ở Bắc Kinh cho thấy hiểm họa mà SARS-CoV-2 có thể gây nên đối với chuỗi cung ứng thực phẩm sau khi giới chức buộc phải đóng Tân Phát Địa, chợ bán buôn thực phẩm lớn nhất ở thủ đô.
Nestlé sẽ ngừng dùng từ "không thể tin nổi" để tiếp thị bánh kẹp thịt chay của họ sau khi một tòa án Hà Lan kết luận việc dùng từ đó là hành vi xâm phạm một nhãn hiệu của Impossible Foods.
Tự sản xuất là xu hướng mới nhất của các nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ nhằm tập trung vào chuỗi cung ứng thực phẩm, phân khúc truyền thống mà các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm thống trị.
Sự bùng phát của COVID-19 đang làm tăng số lượng người dân Mỹ mua thực phẩm trực tuyến, một diễn biến có thể tạo ra ảnh hưởng lâu dài với ngành siêu thị.
Hai trong số những chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất nước Mỹ đã giảm giá bánh kẹp thịt chay để tăng số lượng thực khách mua những loại bánh kẹp thịt chay của họ.
Khi các nhà hàng và siêu thị đã biến côn trùng thành thực phẩm phổ biến, các nhà sản xuất thực phẩm sẽ mua những thương hiệu nhỏ để sản xuất thực phẩm từ côn trùng
Xu hướng dịch chuyển sang sữa thực vật, quyết định ngừng hợp tác của các nhà bán lẻ lớn khiến tập đoàn sữa lớn nhất nộp đơn xin phá sản và tìm cách bán tài sản.
Trong 11 tháng, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 839,75 tỷ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 20,53 tỷ USD.