Công ty điện tử Anker của Trung Quốc đã tăng giá với 1/5 số sản phẩm bán trên nền tảng Amazon của Mỹ, động thái đầu tiên cho thấy công ty bắt đầu chuyển chi phí sang người mua hàng tại Mỹ.
Chỉ trong 10 tháng đầu năm, đã có khoảng 670.000 ứng dụng "bay màu" khỏi các kho cửa hàng của Trung Quốc, báo hiệu những điều không vui dành cho các nhà phát triển internet.
"Điều chúng tôi cảm thấy khó khăn nhất là sự cạnh tranh không được lành mạnh lắm trên thị trường nội địa, dù chúng tôi phải tuân thủ quy định toàn cầu của Apple và Google", bà Đào Thu Phương, Phó Tổng giám đốc điều hành Cốc Cốc, nói.
Apple cho biết đã nhanh chóng phát triển một bản cập nhật phần mềm sau khi Phòng thí nghiệm Citizen cảnh báo công ty này về lỗ hổng trong phần mềm iMessage.
Nền tảng trả kết quả xét nghiệm trực tuyến này được ra đời nhằm mục đích giảm tải khối lượng công việc cho đội ngũ y tế cũng như hạn chế tiếp xúc nơi đông người.