Chỉ trong 10 tháng đầu năm, đã có khoảng 670.000 ứng dụng "bay màu" khỏi các kho cửa hàng của Trung Quốc, báo hiệu những điều không vui dành cho các nhà phát triển internet.
"Điều chúng tôi cảm thấy khó khăn nhất là sự cạnh tranh không được lành mạnh lắm trên thị trường nội địa, dù chúng tôi phải tuân thủ quy định toàn cầu của Apple và Google", bà Đào Thu Phương, Phó Tổng giám đốc điều hành Cốc Cốc, nói.
Apple cho biết đã nhanh chóng phát triển một bản cập nhật phần mềm sau khi Phòng thí nghiệm Citizen cảnh báo công ty này về lỗ hổng trong phần mềm iMessage.
Nền tảng trả kết quả xét nghiệm trực tuyến này được ra đời nhằm mục đích giảm tải khối lượng công việc cho đội ngũ y tế cũng như hạn chế tiếp xúc nơi đông người.
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều công ty đã phát triển các ứng dụng để những ngôi sao K-pop có thể tương tác với người hâm mộ.