|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Kinh Bắc vay 15 triệu USD từ ngân hàng Đức phục vụ xây nhà xưởng

15:13 | 19/10/2017
Chia sẻ
Thời hạn của khoản vay 15 triệu USD này lên đến 8 năm. Tổng giá trị đầu tư dự án xây dựng nhà xưởng của Kinh Bắc là 33,4 triệu USD.
kinh bac vay 15 trieu usd tu ngan hang duc phuc vu xay nha xuong
Công ty TNHH MTV Kinh doanh Văn phòng và Nhà xưởng Kinh Bắc và Tổ chức Đầu tư Phát triển Đức (DEG) ký kết hợp đồng tài trợ vốn (Ảnh: KBC)

Sáng ngày 18/10, Công ty TNHH MTV Kinh doanh Văn phòng và Nhà xưởng Kinh Bắc đã ký kết hợp đồng tài trợ vốn dự án xây dựng nhà xưởng giữa với Tổ chức Đầu tư Phát triển Đức (DEG) thuộc Ngân hàng tái thiết Đức (KfW). Công ty Kinh doanh Văn phòng và Nhà xưởng Kinh Bắc là công ty con của Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP (Mã: KBC).

Theo đó, Công ty Kinh doanh Văn phòng và Nhà xưởng Kinh Bắc sẽ tiếp nhận khoản vay dài hạn từ DEG trị giá 15 triệu USD với thời hạn vay lên đến 8 năm để bổ sung thêm vào nguồn vốn xây dựng và phát triển nhà xưởng tại các khu công nghiệp. Tổng giá trị đầu tư dự án xây dựng nhà xưởng lên đến 33,4 triệu USD.

Phát biểu tại lễ ký kết, lãnh đạo KBC khẳng định việc DEG cung cấp khoản vay này giúp KBC đa dạng hoá các nguồn vay dài hạn cho phát triển.

Bên cạnh đó, DEG cũng cam kết hỗ trợ cho KBC tiếp cận với các nguồn vốn phát triển dài hạn khác từ các định chế tài chính thuộc Hệ thống các định chế tài chính hỗ trợ phát triển châu Âu (EDFI) mà DEG là thành viên chủ chốt.

kinh bac vay 15 trieu usd tu ngan hang duc phuc vu xay nha xuong Có mới nới cũ

Trong vòng hai tuần trở lại đây, thanh khoản giao dịch hàng ngày của cổ phiếu KBC (Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh ...

Hoàng Kiều