|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 23/5: Jackpot 1 cán mốc 37,4 tỉ đồng vẫn chưa có chủ

19:10 | 23/05/2020
Chia sẻ
Cả jackpot 1 và jackpot 2 đều 'vắng' chủ nhân trong kì xổ số Vietlott Power 6/55 hôm nay (ngày 23/5). Jackpot 1 cán mốc hơn 37,4 tỉ đồng, jackpot 2 đạt hơn 6,1 tỉ đồng.

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 23/5

Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) công bố kết quả mới nhất của sản phẩm Power 6/55 hôm nay (ngày 23/4) là dãy số: 04 – 13 – 27 – 47 – 50 – 55 và số chọn thêm là 31. Jackpot 1 và jackpot 2 đều chưa có tiếng "nổ" mới xuất hiện.

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 23/5: Jackpota 1 cán mốc 37,4 tỉ đồng vẫn chưa có chủ - Ảnh 1.

Kết quả xổ số Vietlott Power 6/55 ngày 23/5.

Đây là kì quay số mở thưởng lần thứ 428 của Power 6/55. Sau khi dãy số mới được tìm thấy hôm nay, jackpot 1 và jackpot 2 tiếp tục tăng nhanh giá trị. Cụ thể, jackpot 1 tăng từ mốc 35,7 tỉ đồng lên 37,4 tỉ đồng, jackpot 2 từ 5,9 tỉ đồng tăng thêm 200 triệu đồng và đạt hơn 6,1 tỉ đồng. Dù vậy, cả hai đều không "nổ".

Hiện jackpot 1 và jackpot 2 là hai giải thưởng có giá trị lớn nhất của Power 6/55. Với giá trị cao, tỉ lệ trúng giải đặc biệt của loại hình xổ số này trái lại rất thấp. 

Tuy nhiên, để có cơ hội trúng thưởng nhiều hơn, ngoài việc tham gia dự thưởng 1 bộ số với trị giá 10.000 đồng, khách hàng còn có thể tham gia nhiều bộ số dự thưởng tại một kì thay vì 6 số. Đây là cách chơi bao của Vietlott nói chung và Power 6/55 nói riêng.

Với cách chơi bao, ngoài việc gia tăng tỉ lệ trúng thưởng giải jackpot, khách hàng còn có cơ hội sở hữu các giải thưởng phụ với rất nhiều giá trị khác nhau.

Như vậy, jackpot 1 và jackpot 2 tiếp tục "trượt" mất thêm một cơ hội có chủ nhân may mắn kế tiếp trong ngày hôm nay. Do đó, các giải thưởng này sẽ đặt hy vọng vào những kì quay số xổ số Vietlott tiếp theo, gần nhất là vào thứ Ba tuần sau (ngày 26/5).

Như Huỳnh

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?