Hướng dẫn cách lấy lại khi quên tên đăng nhập SeABank Online
SeAbank là ngân hàng thương mại cổ phần có sự uy tín và được đánh giá cao về chất lượng, thuộc top đầu trong các ngân hàng trong nước. Bên cạnh đó, SeABank cũng là một ngân hàng có lịch sử lâu đời và đang rất phát triển với nhiều kinh nghiệm, hệ thống quản lý chắc chắn. Ngân hàng này cũng ứng dụng nhiều tiện ích mới để phục vụ nhu cầu khách, trong đó có Internet banking.
SeABank Online là gì?
SeABank Online là dịch vụ giúp ngân hàng kết nối trực tuyến với khách hàng thông qua mạng Internet nhằm mục đích phục vụ, quản lý tài khoản và đặc biệt giúp khách hàng bảo mật thông tin. Đây là một tính năng mới áp dụng công nghệ 4.0 vào vận hành và đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng.
Với ứng dụng SeABank Online, khách hàng có thể thực hiện các thao tác cơ bản như chuyển khoản, rút tiền online qua mã, tra số dư tài khoản, số tài khoản, gửi tiết kiệm qua app, thanh toán phí tiêu dùng… mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian đến trực tiếp quầy giao dịch.
Tuy nhiên, trường hợp khách hàng quên tên đăng nhập SeABank online sẽ làm gián đoạn những giao dịch cần thực hiện ngay. Nhưng cũng đừng vì vậy mà lo lắng bởi tên đăng nhập của ứng dụng này có thể dễ dàng lấy lại mà không tốn nhiều thời gian.
Quên tên đăng nhập SeABank online, lấy lại bằng cách nào?
Hiện nay, khi quên tên đăng nhập SeABank Online, khách hàng có thể lấy lại theo 2 cách sau:
-
Cách 1: Khách hàng có thể lựa chọn mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực mà trước đó đã dùng để đăng ký tài khoản tại SeABank đến chi nhánh gần nhất để được nhân viên hỗ trợ hướng dẫn lấy lại tên đăng nhập.
-
Cách 2: Khách hàng cũng có thể liên hệ với tổng đài của SeABank theo số hotline 1900 555 587. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra thông tin cá nhân bằng một số biện pháp nghiệp vụ. Nếu xác định đúng chủ tài khoản, khách hàng sẽ được cấp lại tên đăng nhập SeABank Online trực tiếp qua cuộc gọi.
Cách đổi tên đăng nhập SeABank Online để tránh bị quên
Sau khi được cấp lại tên đăng nhập ứng dụng SeABank Online bằng những cách trên, khách hàng có thể truy cập vào ứng dụng và tự đổi lại theo một tên dễ nhớ để tránh trường hợp sau này tiếp tục quên. Việc đổi tên đăng nhập thì khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:
-
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng SeABank Online bằng tên đăng nhập cũ, trên menu ứng dụng tiện ích chọn “đổi lên đăng nhập".
-
Bước 2: Đổi tên đăng nhập bằng những ký hiệu dễ nhớ nhưng đủ an toàn và ít người biết.
-
Bước 3: Nếu đổi thành công, khách hàng thoát hẳn ứng dụng và truy cập lại bằng tên đăng nhập mới.